Bạn đang lo lắng vì nám da nhưng chưa biết phải điều trị ra sao? Hãy cùng tham khảo 3 cách trị nám giúp da sáng mịn mỡ màng dưới đây.

Trị nám da bằng phương pháp tự nhiên

Có nhiều phương pháp tự nhiên để điều trị nám

Có nhiều phương pháp tự nhiên để điều trị nám

Trong tự nhiên có nhiều nguyên liệu có thể điều trị nám da hiệu quả. Cụ thể như sữa chua nguyên chất, chuối, chanh, bột yến mạch, đu đủ, cà tím… Bạn có thể sử dụng từng nguyên liệu hoặc kết hợp chúng với nhau thành hỗn hợp rồi bôi lên da. Massage nhẹ nhàng sau 15 đến 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Các cách này cần thực hiện trong một thời gian bạn sẽ thấy được kết quả.

Đây là những nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền, cách thực hiện lại đơn giản nên được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh việc điều trị nám, các phương pháp tự nhiên còn là cách cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh. Tuy nhiên là một trong 3 cách trị nám giúp làn da sáng mịn mỡ màng nhưng khi thực hiện cần kiên nhẫn trong thời gian dài. Không thể thấy kết quả trong ngày một ngày hai. Thực tế đã có rất nhiều chị em không có đủ kiên nhẫn để đón chờ kết quả.

Trị nám da bằng các loại mỹ phẩm

Nhiều chị em lựa chọn trị nám bằng các loại mỹ phẩm

Nhiều chị em lựa chọn trị nám bằng các loại mỹ phẩm

Hiện trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo là điều trị nám hiệu quả. Do chúng dễ mua, dễ sử dụng, giá thành không cao nên được nhiều người lựa chọn. Về tính hiệu quả của phương pháp này còn phụ thuộc vào từng loại mỹ phẩm và tình trạng nám.

Một lưu ý khi trị nám bằng mỹ phẩm là bạn cần mua sản phẩm có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh tình trạng làm hại đến da. Đặc biệt, nói không với các loại mỹ phẩm có chứa cồn, chì… hay các thành phần độc hại khác.

Trị nám da bằng công nghệ Laser YAG

Điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG hiện được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất

Điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG hiện được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất

Điều trị nám bằng công nghệ Laser YAG hiện được đánh giá là phương pháp hiệu quả, nhanh chóng. Các phương pháp này giúp làm sạch các vết nám, đem lại làn da trắng mịn một cách nhanh chóng và .  Cách này hiệu quả với nhiều loại nám, từ nám sâu, nám mảng đến nám hỗn hợp.

Sở dĩ Laser YAG có ưu điểm như vậy là do thiết lập được 2 bước sóng chính với tần số khác nhau. Trong đó, bước sóng 1064 nm có thể tác động sâu bên trong các vết nám giúp loại bỏ các sắc tố thẫm màu trên da từ gốc, còn bước sóng 532nm lại tác động nhẹ nhàng trên bề mặt da, giúp làm sạch các vết nám trên bề mặt. Với sự kết hợp này,  việc điều trị nám trở nên đơn giản. Để điều trị nám bằng công nghệ này, bạn cần thực hiện một liệu từ 6 đến 8 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần. Sau quá trình điều trị bằng Laser YAG  sẽ loại bỏ gần như toàn bộ nám, cho kết quả lên đến khoảng 90%.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một cơ sở thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới, tại đây đã tiến hành điều trị nám bằng Laser YAG. Không chỉ có công nghệ hiện đại, Thu Cúc còn có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao nên đã thực hiện điều trị nám thành công cho hàng ngàn khách hàng. Hi vọng với 3 cách trị nám giúp làn da sáng mịn mỡ màng trên đây, mọi người có thể lựa chọn được cho mình phương pháp phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888