Với phương pháp độn cằm V-line tiên tiến và hiện đại tại Thu Cúc, việc sở hữu khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp như thiên thần chẳng còn là điều không tưởng.

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một gương mặt đẹp. Đó không chỉ là đôi mắt long lanh, to tròn hay sống mũi cao thẳng, thanh tú mà còn là những đường nét hài hòa của xương cằm, xương hàm tạo nên dáng V-line hoàn hảo. Các nhà nhân trắc học cũng cho rằng một khuôn cằm thon gọn, thanh mảnh có thể làm nổi bật các nét đẹp trên gương mặt, mang tới vẻ sắc nét và lôi cuốn hơn.

Gương mặt thon gọn, xinh đẹp của các kiều nữ xứ Hàn luôn là mong ước của chị em Việt

Gương mặt thon gọn, xinh đẹp của các kiều nữ xứ Hàn luôn là mong ước của chị em Việt

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc cằm nhỏ gọn như ý. Nhiều chị em cằm lẹm, ngắn, thô… đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại với mong muốn có được khuôn cằm thanh tú, tỉ lệ với từng đường nét trên gương mặt. Phải nói, một trong những kỹ thuật tiên tiến được yêu thích và tin tưởng lựa chọn chính là độn cằm V-line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Trực thuộc Thẩm mỹ Thu Cúc.

Phụ nữ luôn mong muốn làm đẹp và luôn muốn được tiếp cận với những phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất. Thấu hiểu điều đó, với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc luôn thường xuyên hợp tác với các tập đoàn thẩm mỹ lớn của nước ngoài để tiếp nhận, ứng dụng các phương pháp làm đẹp tân tiến, mang đến cho chị em nhan sắc hoàn hảo, tự nhiên và lâu dài.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho khách hàng phương pháp tạo cằm V-line thời thượng

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho khách hàng phương pháp tạo cằm V-line thời thượng

Đối với dịch vụ độn cằm cũng vậy, Thu Cúc tiếp nhận công nghệ cũng như sử dụng các loại chất liệu độn thời thượng, nhập khẩu chính hãng 100%, cực kỳ , thân thiện với cơ thể, không lo sợ dị ứng, biến chứng hay đào thải tự nhiên, có độ bền tốt, phù hợp với mọi khuôn mặt. Trước khi thực hiện độn cằm V line, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe tổng quát rồi tư vấn cụ thể phương pháp làm đẹp phù hợp. Sau khi đo vẽ trực tiếp vùng cằm, bác sĩ Thu Cúc với tay nghề khéo léo sẽ tỉ mỉ cắt gọt, tạo hình chất liệu độn rồi tiến hành phẫu thuật, nhanh chóng tạo dáng V-line hài hòa và nhỏ gọn.

Kĩ thuật độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện trong điều kiện vô trùng và trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và đã được đi tại các cường quốc thẩm mỹ thế giới như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Chị em  sẽ được gây tê trong quá trình làm đẹp nên cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, không đau rát khó chịu. Hệ thống trang thiết bị tối tân được đầu tư đồng bộ cũng là nhân tố giúp mỗi ca độn cằm tại Thu Cúc diễn ra hơn, chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Bác sĩ tiến hành đưa chất độn thân thiện với cơ thể qua đường rạch tại hàm dưới

Bác sĩ tiến hành đưa chất độn thân thiện với cơ thể qua đường rạch tại môi dưới

Sau phẫu thuật chị em có thể ra về ngay mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ ngơi hay nằm viện theo dõi. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc vùng cằm để bạn nhanh chóng phục hồi, sớm có được khuôn mặt tự nhiên, thon gọn và trẻ trung.

Các bác sĩ tại Thu Cúc luôn nhấn mạnh việc chăm sóc cằm tại nhà sau khi độn bởi đây cũng là 1 trong những yếu tố rất quan trọng, quyết định rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ và duy trì cho dáng cằm ổn định, đẹp dài lâu. Khách hàng cần chú ý 1 số vấn đề cụ thể như:

– Giữ nguyên băng sau 48 tiếng mới tháo bỏ.

– Súc miệng nhiều lần trong ngày với nước muối (nếu phẫu thuật đường trong miệng).

– Vệ sinh vết mổ bằng Betadine 1 lần/ngày (nếu phẫu thuật đường ngoài dưới cằm).

– Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước.

– Tránh va chạm mạnh vùng mặt trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

– Nên kiêng một số thực phẩm như: Đồ nếp, thịt gà, rau muống, các đồ ăn uống có chứa chất kích thích, dễ gây dị ứng trong tháng đầu.

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả .

– Cắt chỉ sau 7 ngày, tái khám đúng hẹn

Chăm sóc cẩn thận tại nhà bạn sẽ sở hữu dáng cằm hoàn hảo như ý (Lưu ý: kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người)

Chăm sóc cẩn thận tại nhà bạn sẽ sở hữu dáng cằm hoàn hảo như ý (Lưu ý: kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người)

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp thẩm mỹ thời thượng này, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1920 hoặc truy cập website: thucucsaigon.vn để đặt câu hỏi và được tư vấn trực tiếp, miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888