“Trước em xăm môi nhưng không lên được màu như ý nên em muốn xóa nó đi. Thu Cúc có dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ này không? Nếu có thì cho em hỏi chi phí là bao nhiêu với?”

Thanh Linh, 26 tuổi

Xóa xăm thẩm mỹ

Khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình xóa xăm phù hợp khi trực tiếp đến thăm khám và thực hiện tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Thanh Linh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Xóa xăm thẩm mỹ là một trong những dịch vụ đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi mức độ và kết quả xóa xăm cực kì hiệu quả. Khác với những trung tâm thẩm mỹ khác, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại.

Công nghệ này sử dụng ánh sáng Laser YAG phá vỡ lớp mực xăm dưới da, tẩy sạch các vết xăm với mà không hủy hoại da, không để lại sẹo và không gây đau trong quá trình thực hiện. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả trong việc hấp thụ màu sắc, giúp tẩy sạch kể cả những lớp màu “cứng đầu” nhất. Do vậy, đây sẽ là phương pháp lý tưởng giúp bạn xóa đi màu xăm môi không được như ý của mình.

Đây chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ nên bạn không cần chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để các chuyên viên thẩm mỹ thăm khám, xác định liệu trình thực hiện, mức năng lượng phù hợp. Thông thường, màu mực sẽ biến mất sau 2-4 lần thực hiện. Chi phí xóa xăm trong khoảng 1,5-3 triệu / lần tùy thuộc vào diện tích hình xăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888