“Tôi biết đến Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc khi tìm kiếm thông tin về các địa chỉ xóa xăm tại Sài Gòn. Xin Thu Cúc tư vấn cụ thể hơn cho tôi về công nghệ đang được sử dụng tại Thu Cúc và chi phí thực hiện là bao nhiêu?”

Xóa xăm tại Sài Gòn

Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ xóa xăm bằng công nghệ cao và uy tín

Hải Linh thân mến,

Với câu hỏi của bạn, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ cao Laser YAG Q-Swiched , không đau rát và không gây tổn thương sau khi thực hiện. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm định không gây hại đến sức khỏe người tiếp nhận.

Sau khi được chuyên viên thăm khám, xác định vùng và màu sắc của sợi lông, chuyên viên sẽ điều chỉnh mức độ bước sóng phù hợp. Thiết bị Laser chiếu ra bước sóng có độ xung ngắn, kết hợp cùng hộp nhuộm Q-Tune năng lượng cao, phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả, hấp thụ các sắc tố màu sắc, tẩy sạch các vết xăm mà không lưu lại dấu vết trên da hay để lại sẹo. Công nghệ này có thể xóa sạch mọi màu sắc và kích thước nhanh chóng nhất.

Chi phí để xóa xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay là từ 1,5-3 triệu/lần tùy theo diện tích vết xăm. Thông thường, vết xăm sẽ được loại bỏ sau từ 3-5 lần thực hiện.

Bên cạnh đó, khi xóa xăm tại địa chỉ uy tín như Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện bởi các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bạn sẽ được thoa tê ít nhất 20 phút trước khi thực hiện nên không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình xóa xăm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888