“Trước đây em có đua theo tụi bạn đi xăm hình. Giờ vì nhiều lý do nên em muốn xóa đi nhưng mọi người đều nói xóa xăm sẽ để lại sẹo rất khó coi. Em xăm ở tay nên không muốn để lại sẹo một chút nào. Thu Cúc có phương pháp nào xóa xăm không để lại sẹo không?”

thuanhnnn….@gmail.com

Xóa xăm không để lại sẹo   

Công nghệ cao Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả xóa xăm đến khoảng 90%, không để lại sẹo

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc, bạn sẽ không cần lo lắng đến nguy cơ để lại sẹo như các phương pháp truyền thống nữa.

Công nghệ Laser YAG Q-Switched hoạt động dựa trên việc phát ra các tia laser với bước sóng có độ xung ngắn (~10 tỉ nm/s), kết hợp với tia laser có năng lượng cao từ hộp nhuộm Q-Tune, tác động trực tiếp vào vùng da có hình xăm, phá vỡ liên kết từ sâu trong da, tẩy sạch các vết xăm. Đồng thời, phương pháp này còn sửa chữa các khuyết điểm, làm mờ các đường xăm hỏng mà không hủy hoại da. Phương pháp này không cần tiêm chích, lột da hay phẫu thuật nên không để lại sẹo. Hơn thế nữa, dưới tác dụng của tia laser (đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm nghiệm), vùng da sau khi xóa xăm sẽ dần trở nên trắng sáng, đều màu với các vùng da xung quanh.

Xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched được thực hiện trong thời gian ngắn, không gây đau, không để lại sẹo, lại cho hiệu quả đến khoảng 90% nên đang được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới. Tùy theo mức độ màu sắc, hình dáng, các kĩ thuật viên sẽ chiếu tia laser với bước sóng phù hợp. Do vậy, để có hiệu quả , bạn  nên đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ thăm khám, tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888