“Tôi có một hình xăm khá lớn cần xóa. Nghe nói gần đây có phương pháp xóa xăm bằng laser rất  nhanh và hiệu quả. Xin hỏi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có cung cấp dịch vụ này không? Nếu có thì chi phí là bao nhiêu?”

hiennguyen…@gmail.com

Xóa xăm bằng laser

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên cung cấp dịch vụ xóa xăm bằng laser , hiệu quả

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đầu tiên tiếp nhận công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại và hiệu quả.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng máy laser tối tân nhất, có mức độ phân chia bước sóng phù hợp với từng màu sắc xăm khác nhau, giúp xóa bỏ hình xăm với mọi hình dáng và kích thước khác nhau mà không ảnh  hưởng đến vùng da xung quanh. Không những thế, ngoài các hình xăm thông thường, các vết “xăm do bị chấn thương” (Traumatic Tattoo) như các vết thâm do chất bẩn đọng dưới lớp da mặt sau tai nạn xe…cũng có thể được xóa bỏ một cách nhanh chóng. 

Khi đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được các chuyên viên thăm khám, xác định bước sóng, tần số và xây dựng liệu trình thực hiện. Một hình xăm thông thường sẽ được loại bỏ sau khoảng 3-5 lần, mỗi lần thực hiện trong khoảng 30-45 phút và cách nhau 1 tháng. Khách hàng còn được thoa tê cục bộ trước đó nên sẽ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng trong quá trình chuyên viên thực hiện. Đồng thời, sau khi kết thúc, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn những điều cần lưu ý để nhanh chóng có được kết quả .

Các trường hợp thực hiện tại Thu Cúc đều đã có được kết quả như mong muốn. Thực hiện theo đúng liệu trình, hình xăm sẽ biến mất mà không để lại bất kì dấu vết nào. Dưới tác động của tia laser , làn da sẽ nhanh chóng trở nên mịn màng, đồng màu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888