“Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi được biết Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có dịch vụ xóa xăm bằng laser yag rất hiện đại. Không biết phương pháp này có ưu điểm gì vượt trội hơn các phương pháp khác không thưa bác sĩ”

nguyenhhuyen..@gmail.com

Xóa xăm bằng laser yag

Phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched không đau, không để lại sẹo, không phá hủy vùng da được điều trị

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại, của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trước đây, việc xóa xăm thường được thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau như dùng axit tricloaxetic có tác dụng bào mòn da, phẫu thuật lạnh hay thậm chí là cắt bỏ da hoặc xăm đè một hình khác lên vị trí đó. Những phương pháp này đều có nhược điểm rất lớn là gây đau đớn, khó chịu và cần thời gian nghỉ ngơi rất dài, thậm chí là để lại vết sẹo lớn ảnh hưởng đến thẩm mỹ cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched khắc phục những khuyết điểm này. Không những thế, tia Laser YAG còn có tác dụng làm trắng da, cho làn da sáng mịn, đồng màu, không thâm sạm. Do vậy, phương pháp này hiện đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới và đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiếp nhận.

Tia laser khi được chiếu vào hình xăm sẽ phá vỡ hạt mực, được cơ thể hấp thụ và đẩy ra ngoài qua đường đào thải thông thường. Máy Lasr hiện đại nhất đang được sử dụng tại Thu Cúc còn có chế độ điều chỉnh bước sóng, giúp “điều trị” mọi hình xăm với màu sắc, hình dáng và kích thước khác nhau. Phương pháp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888