Bớt bẩm sinh là một mảng biến màu trên da, xuất hiện ngay sau khi sinh, thường do sự hội tụ của nhiều mạch máu nhỏ hoặc biến đổi sắc tố ngay dưới bề mặt da. Tuy bớt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của bạn. Để giúp bạn xóa vết bớt bẩm sinh một cách nhanh chóng, và hiệu quả, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng công nghệ Laser Q-Switched Nd:YAG do Mỹ sản xuất thế hệ mới hiện đại và phù hợp nhất Việt Nam hiện nay.

xoa-vet-bot-bam-sinh

Nhiều người sinh ra đã xuất hiện những vết bớt ở nhiều vị trí khác nhau.

Đây là loại laser có khả năng nhuộm màu tia, có độ dài xung cực ngắn (10 phần tỉ giây), công suất cao, tần số phát tia cao (đến 10Hz), có thể tạo ra 4 bước sóng khác nhau, trong đó có 2 bước sóng nhuộm màu. Do đó, tất cả các loại bớt với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, ở mọi vị trí trên cơ thể đều có thể dễ dàng loại bỏ chỉ sau một thời gian ngắn điều trị.

Trước khi tiến hành xóa vết bớt bẩm sinh, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ càng để phân loại bớt và xác định vùng điều trị, từ đó điều chỉnh tia laser YAG với các bước sóng phù hợp nhằm chiếu vào các vị trí da bị sắc tố gây bớt, với các xung động ngắn, nhưng cường độ cao.

xoa-vet-bot-bam-sinh-2

Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp xóa vết bớt bẩm sinh cho khách hàng

Sự hấp thụ nhanh năng lượng ánh sáng của tia laser này sẽ phân hủy các sắc tố gây bớt thành những mảnh vô cùng nhỏ, các bạch cầu trong máu sẽ ăn các mảnh vỡ sắc tố và được hệ thống bài tiết của cơ thể, đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Tia laser sẽ đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào sắc tố có màu phù hợp với bước sóng của tia (đen, xanh đen, đỏ…) mà không tác động vào vùng da xung quanh, trả lại làn da đồng màu, tự nhiên cho bạn.

xoa-vet-bot-bam-sinh-1

Với công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các vết bớt của bạn sẽ nhanh chóng biến mất

Với đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ da có trình độ chuyên sâu và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, đã được chứng nhận về chất lượng nên bạn có thể yên tâm xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc mà không lo đau đớn, sẹo bỏng. Các vết bớt nhanh chóng biến mất, giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin, hồi phục làn da sáng mịn, đều màu như mong muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp xóa vết bớt bẩm sinh, hoặc đặt lịch khám và điều trị, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888