“Tôi biết đến Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khi thử tìm kiếm về các địa chỉ xóa xăm tphcm. Thấy có nhiều phản hồi rất tốt. Không biết Thu Cúc đang áp dụng phương pháp xóa hình xăm nào cho dịch vụ này? Nó có đau không thưa bác sĩ?”

Trần Minh Anh, 27 tuổi

Xóa hình xăm tphcm

Dịch vụ xóa xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng công nghệ cao Laser YAG Q-Switched, không để lại sẹo, không gây đau cho người tiếp nhận

Minh Anh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Hiện tại, Trung tâm là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại. Rất nhiều khách hàng tìm đến với Thu Cúc đã hài lòng với kết quả dịch vụ xóa xăm , không đau, không để lại sẹo và không làm tổn thương vùng da được điều trị.

Laser YAG Q-Switched được coi là bước tiến vượt bậc trong lĩnh việc điều trị thẩm mỹ da. Công nghệ này sử dụng ánh sáng cảm ứng laser, đã được các chuyên gia kiểm định không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và có khả năng xử lý các vết xăm với hiệu quả cao. Tia laser phát ra có năng lượng cao, sẽ phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất. Do vậy, ánh sáng tia laser này rất phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng. 

Bên cạnh đó, nếu thực hiện tại Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng không chỉ được trải nghiệm hệ thống máy móc tối tân, hiện đại nhất mà còn được trực tiếp các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi tiến hành xóa xăm. Bạn còn được bôi tê trước  khi thực hiện nên không có cảm giác đau. Thông thường, sau từ 3-5 lần điều trị tại Thu Cúc, khách hàng đã có thể nhận thấy sự thay đổi rõ ràng, hình xăm được xóa bỏ, vùng da trở nên đồng màu, không thâm sạm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888