Hình xăm được khắc trực tiếp vào da nên việc xóa bỏ nó trước đây rất khó khăn và gây ngần ngại cho mọi người. Với sự phát triển của công nghệ Laser YAG Q-Switched đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp xóa hình xăm không đau, và .

Xóa hình xăm không đau

Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched có thể xóa cả những hình xăm với màu sắc đậm như đen, đỏ… ở các kích thước, hình dáng khác nhau

Xóa hình xăm không đau bằng Laser YAG Q-Switched

Thiết bị Laser YAG Q-Switched phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có độ xung ngắn, tác động trực tiếp vào hình xăm, xóa các sắc tố màu sắc kết hợp với sửa chữa các đường xăm hỏng. Với công nghệ hiện đại, Laser YAG Q-Switched có thể xóa cả những hình xăm với màu sắc đậm như đen, đỏ… ở các kích thước, hình dáng khác nhau mà nhiều phương pháp khác không thể làm được. Nhờ đó, hình xăm được tẩy sạch không cần “đụng dao kéo” nên không đau, không để lại sẹo. Ánh sáng hồng ngoại được chiếu vào đã được kiểm định mức độ , không gây tác động xấu đến cơ thể hay sức khỏe của người tiếp nhận.

Xóa hình xăm không đau

Quá trình xóa hình xăm được thực hiện bởi các chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm

Đánh giá phương pháp này, bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc cho biết: “ Laser YAG Q-Switched có thể xóa được mọi hình xăm với mọi màu sắc, độ đậm nhạt, kích thước… Công nghệ này cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặc biệt tác động vào melamin và mực xăm, hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh. Bên cạnh tác dụng xóa hình xăm thông thường, Laser Yag còn có thể xóa các dạng xăm do bị chấn thương, vết thâm cho chất bẩn đọng dưới da, sau tai nạn xe cộ và đập mạnh…”

Trường hợp không áp dụng xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched

–          Người dưới 18 tuổi

–          Phụ nữ đang mang thai

Xóa hình xăm không đau

Dịch vụ xóa hình xăm không đau áp dụng cho khách hàng trên 18 tuổi, phụ nữ không trong quá trình mang thai

Quy trình thực hiện xóa hình xăm không đau

Là cơ sở chính thức của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, lâu năm tại Hà Nội, quá trình thực hiện xóa hình xăm không đau tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, với các bước bài bản:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng điều trị

Bước 3: Bôi tê, ít nhất trước 30 phút

Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched

Bước 5: Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin

Xóa hình xăm không đau

Hệ thống máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ quá trình diễn ra nhanh chóng, hơn

Được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, quá trình xóa hình xăm diễn ra nhanh chóng. Chỉ từ 45-50 phút cho một lần thực hiện và theo liệu trình từ 3-5 lần, nhưng cho hiệu quả lên đến khoảng 95%, không để lại sẹo, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.  Do vậy, xóa hình xăm không đau bằng Laser YAG Q-Switched là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888