Tôi có một hình xăm ở trên vai, vì sắp tới cưới vợ mà gia đình bên vợ nhà tôi lại không thích người có hình xăm nên tôi đang có ý định đi xóa. Qua tìm hiểu một số thông tin, tôi được biết tại Thu Cúc có dịch vụ xóa xăm rất hiệu quả. Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn không biết xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền? Mong được tư vấn. Tôi cảm ơn.

(Quang Nam – quangnam02… @gmail.com)

Trả lời:

Quang Nam thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc, thắc mắc của bạn xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, chi phí xóa hình xăm tại Thu Cúc có mức giá như sau:

– Đối với hình xăm < 10 cm2 có mức giá là 1,5 triệu đồng

– Đối với hình xăm > 10 cm2 có mức giá 150 nghìn đồng/cm2

xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền

Xóa hình xăm bằng công nghệ cao tại Thu Cúc giúp bạn loại bỏ hình xăm hiệu quả

Tại Thu Cúc, xóa xăm được thực hiện bằng công nghệ Laser Yag Q – Switched tiên tiến với những ưu điểm nổi bật đó là có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q – Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng. Đây là phương pháp không đau, không để lại sẹo và cho hiệu quả loại bỏ đến khoảng 90% hình xăm trên da với mọi diện tích, mọi màu mực, cải thiện cho da dần sáng màu theo từng liệu trình giúp da căng mịn tự nhiên, không gồ ghề.

xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền

Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện xóa xăm cho khách hàng

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, tại Thu Cúc khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xóa xăm sẽ được các bác sĩ thăm khám trực tiếp hình xăm, xác định độ đậm nhạt để điều chỉnh bước sóng và tần số laser phù hợp. Tiếp đến, kỹ thuật viên thực hiện những kiểm tra y tế cần thiết và làm sạch vùng cần xóa xăm, đeo kính che mắt cho khách hàng và thoa tê trước khi điều trị. Sau khi lựa chọn các thông số, kỹ thuật viên sẽ thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched. Kết thúc điều trị, khách hàng sẽ được sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin và có thể ra về ngay sau đó mà không mất thời gian ở lại viện nghỉ ngơi. Sau điều trị, bạn cần thực hiện chế độ hậu phẫu theo đúng chỉ định của các chuyên viên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ .

xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền

Vùng xăm sau khi xóa đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, gồ ghề(*Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Quang Nam thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của bạn xóa hình xăm hết bao nhiêu tiền? Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ không còn lo lắng về phương pháp cũng như liệu trình điều trị. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ . Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888