“Em xăm hình cách đây 2 năm nhưng giờ muốn ra nước ngoài nên phải xóa đi. Em có tìm hiểu và biết rằng có phương pháp xóa hình xăm bằng laze không đau, lại nhanh nữa. Xin hỏi Thu Cúc có phương pháp này không?”

Trần Hải Nam, 27 tuổi

Xóa hình xăm bằng laze

Xóa hình xăm bằng Laze là phương pháp hiện đại nhất, không gây đau, không để lại sẹo

Hải Nam thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Nhằm mang đến cho khách hàng phương pháp xóa xăm hiệu quả và nhất, Thu Cúc đã nhanh chóng tiếp nhận và xây dựng dịch vụ xóa xăm bằng laze tiên tiến. Đó là ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched hiện đại nhất, với khả năng hấp thụ bất kì màu sắc nào nhờ vào năng lượng ánh sáng có nhiều bước sóng khác nhau. Phương pháp này hoạt động dựa trên tác dụng phá vỡ liên kết mực xăm dưới da của ánh sáng có năng lượng cao mà không cần tiêm chích hay phẫu thuật, mài da…nên không đau, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, bạn còn được thoa tê cục bộ vào vùng cần xóa xăm, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái. Ngay sau khi kết thúc, bạn đã có thể về nhà ngay và tham gia vào các hoạt động bình thường. Tuy nhiên, nên thực hiện đầy đủ theo những lưu ý do các chuyên viên tư vấn kết quả .

Với công nghệ Laser YAG Q-Switched hiện đại, 1 hình xăm thông thường sẽ được xóa bỏ sau 3-4 lần chiếu laze tại Thu Cúc. Trong quá trình đó, tia laze còn có tác dụng mang lại sự trắng sáng, đều màu cho làn da. Nhờ đó, khi kết thúc  liệu trình điều trị, bạn có thể tự tin với làn da sáng, không có sẹo của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888