“Trước đây tôi có xăm một hình nhỏ trên bả vai ở một cơ sở thẩm mỹ khác. Lúc đầu thì rất đẹp nhưng dần dần mực mờ đi không được đẹp nữa. Tôi nghe nói đang có phương pháp xóa hình xăm bằng laser không đau. Xin hỏi Thu Cúc có phương pháp này không?”

Hoài Nam, 32 tuổi

Xóa hình xăm bằng laser

Xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched là phương pháp ,hiện đại, không đau, không để lại sẹo

Hoài Nam thân mến

Với câu hỏi về “phương pháp xóa hình xăm bằng laser “của bạn, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp mới mẻ và hiệu quả nhất, Thu Cúc luôn cập nhật những cách/máy móc thiết bị hiện đại nhất trên thế giới. Thu Cúc tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam sử dụng laser trong dịch vụ xóa hình xăm thẩm mỹ.

Xóa hình xăm bằng laser tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả tối đa, không đau rát, không gây tổn thương da, không để lại sẹo. Thiết bị Laser YAG Q-switched hiện đại của Thu Cúc sẽ phát ra các tia hồng ngoại với sức khỏe con người. Với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) của Laser YAG tiên tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả và lâu dài nhất, xóa đi mọi vết xăm với bất kì màu sắc, kích thước nào một cách đơn giản, nhanh chóng.

Để có kết quả thực hiện và tìm hiểu thêm về phương pháp xóa hình xăm bằng laser, bạn nên trực tiếp đến Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn đầy đủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888