Chào bác sĩ! Trước đây em có xăm 1 hình xăm nhỏ ở gần ngực. Hiện nay em đang muốn xóa nó đi và được biết tại Bệnh viện mình có phương pháp xóa hình xăm bằng laser rất hiện đại. Nhưng em chưa rõ xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền, ở khu vực nhạy cảm như vậy thì có ảnh hưởng gì không? Mong được các bác sĩ tư vấn và giải đáp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Linh Mai, 29 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Linh Mai. Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn về xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền cũng như mức độ của phương pháp này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Chi phí xóa hình xăm tại Thu Cúc

Có rất nhiều người sau khi xăm đã muốn xóa hình xăm vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện xóa hình xăm tại những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng với trang thiết bị lạc hậu, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ mà còn khiến sức khỏe của bạn cũng chịu tác động xấu, có thể dẫn đến viêm nhiễm hoặc tổn thương da.

Vì rất nhiều lý do khiến bạn phải thực hiện xóa hình xăm

Vì rất nhiều lý do khiến bạn phải thực hiện xóa hình xăm

Hiểu rõ được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, Thu Cúc đã ứng dụng công nghệ xóa hình xăm hiện đại bằng laser, đó là công nghệ laser Yag Q – Switched. Thiết bị này sẽ phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỷ giây cùng hộp nhuộm Q  -Tune giúp phá vỡ mực xăm dưới da 1 cách , hiệu quả nhất mà không gây ra đau đớn hay để lại sẹo.

Sau liệu trình điều trị thích hợp, hình xăm trên cơ thể bạn không những được loại bỏ mà bề mặt da cũng căng mịn tự nhiên hơn, không bị gồ ghề.

Chi phí xóa hình xăm bằng Laser tại Thu Cúc cụ thể như sau:

– Với những hình xăm có diện tích nhỏ hơn 10cm2: 1.500.000 đồng/lần.

– Với những hình xăm có diện tích lớn hơn 10cm2: 150.000.000 đồng/cm2/lần.

Liệu trình thực hiện từ 5 – 8 lần, tùy thuộc vào diện tích hình xăm của mỗi khách hàng.

Chi phí xóa hình xăm bằng laser tại Thu Cúc rất cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Chi phí xóa hình xăm bằng laser tại Thu Cúc rất cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mức độ của phương pháp xóa xăm bằng laser tại Thu Cúc

Như Linh Mai chia sẻ, bạn có 1 hình xăm ở gần ngực và lo lắng không biết phương pháp xóa hình xăm này có ảnh hưởng gì không. Bạn có thể yên tâm rằng, Laser YAG là phương pháp thẩm mỹ rất , thân thiện với cơ thể ngay cả với những vùng da nhạy cảm nhất mà không ảnh hưởng gì đến chức năng của bộ phận đó.

Phương pháp này rất , thân thiện với cơ thể

Phương pháp này rất , thân thiện với cơ thể

Hơn nữa, khi thực hiện xóa hình xăm tại Thu Cúc bạn có thể yên tâm bởi tại đây đội ngũ chuyên viên đều là những người rất giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, các thao tác xóa hình xăm được thực hiện rất nhẹ nhàng, chính xác. Bên cạnh đó, quy trình xóa hình xăm cũng được thực hiện bài bản, khoa học, vừa cho khách hàng, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp màu da của bạn cũng sẽ được cải thiện rõ rệt qua từng liệu trình.

Quy trình xóa hình xăm tại Thu Cúc

Bước 1: Các chuyên viên trực tiếp thăm khám, xác định chính xác độ đậm nhạt cũng như diện tích của hình xăm để điều chỉnh bước sóng và tần số laser phù hợp.

Bước 2: Kỹ thuật viên thực hiện kiểm tra ý tế cần thiết, đồng thời làm sạch vùng cần xóa xăm, đeo kính che mắt cho khách hàng.

Bước 3: Thoa tê vùng da cần điều trị trước khi thực hiện 30 phút.

Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG.

Bước 5: Sát trùng lại vùng da xóa xăm bằng betadin, bôi mỡ tetracylin để kết thúc liệu trình. Khách hàng có thể về nhà ngay sau đó mà không cần lưu lại viện.

Sau liệu trình điều trị thích hợp bạn sẽ loại bỏ được hình xăm và làn da cũng căng mịn tự nhiên hơn

Sau liệu trình điều trị thích hợp bạn sẽ loại bỏ được hình xăm và làn da cũng căng mịn tự nhiên hơn

Tuy nhiên, sau khi xóa hình xăm, cách chăm sóc tại nhà của bạn cũng rất quan trọng. Bạn cần lưu ý đến 1 số vấn đề sau:

– Không được rửa bằng nước ấm trong tuần đầu tiên sau khi điều trị.

– Không gãi, không tự ý cạy vảy hay bôi nghệ lên vùng mới điều trị xóa xăm.

– Không sử dụng sữa tắm trực tiếp vào vùng điều trị.

– Kiêng 1 số thực phẩm như trứng, thịt bò, rau muống, hải sản, bia rượu, các loại gia vị cay nóng và có chất kích thích.

– Tránh ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên vùng điều trị ít nhất là 3 tháng.

– Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Linh Mai thân mến, trên đây là những thông tin chúng tôi gửi đến bạn về việc xóa hình xăm bằng laser bao nhiêu tiền cũng như mức độ , hiệu quả và cụ thể liệu trình xóa hình xăm tại Thu Cúc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 5588 70 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sức khỏe. Thân ái!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999