Xóa hình xăm nếu thực hiện sai phương pháp có thể để lại sẹo trên da hoặc gây nhiễm trùng. Chính vì vậy, nhiều người băn khoăn không biết xóa hình xăm ở đâu?

Xóa hình xăm  ở đâu là mối quan tâm của nhiều người

Xóa hình xăm ở đâu là mối quan tâm của nhiều người

Anh Tuấn (Quận 2 – tp.HCM) chia sẻ “tôi có một hình xăm ở lưng nhưng vợ mới cưới của tôi không thích, nhất định bắt tôi đi xóa. Lúc xăm đau là thế tôi sợ khi xóa đi còn đau hơn”. Cùng tâm trạng đó, anh Hùng (quận 5 – tp.HCM)  tâm sự “mình sắp về ra mắt bố mẹ vợ tương lai, sợ hai bác nhìn thấy hình xăm ở cánh tay sẽ không thích hoặc hiểu sai về mình nên đang muốn xóa đi. Có điều thấy ông bạn mình xóa xong về bị nhiễm trùng khiến mình thêm chần chừ”.

Xăm là một hình thức ghi dấu lâu dài bằng mực làm thay đổi sắc tố da để làm đẹp, tạo ấn tượng hoặc những nguyên nhân khác. Chính vì vậy nhiều người nghĩ rằng xóa hình xăm sẽ rất đau đớn, thậm chí có thể gây nhiễm trùng. Thực tế điều này chỉ xảy ra khi bạn lựa chọn phương pháp xăm không phù hợp hoặc những cơ sở xóa xăm không .

Nhiều người nghĩ rằng xóa hình xăm sẽ rất đau đớn, thậm chí có thể gây nhiễm trùng.

Nhiều người nghĩ rằng xóa hình xăm sẽ rất đau đớn, thậm chí có thể gây nhiễm trùng.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi áp dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay bằng tia Laser YAG Q-Switched. Công nghệ này cho hiệu quả tối ưu đối với mọi vết xăm bất kể màu sắc, kích thước, vị trí trên cơ thể mà không hề gây đau rát, để lại sẹo hay bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể.

Với bước sóng có xung độ ngắn, Laser YAG Q-Switched phát ra tia laser có năng lượng cao giúp phá vỡ mực xăm dưới da một cách dễ dàng, không ảnh hưởng đến sắc tố da, làn da sẽ đồng màu dần theo liệu trình.

Đến với thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám kĩ càng và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

Đến với thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám kĩ càng và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

Đến với thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám kĩ càng và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Đội ngũ thực hiện là những bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, quá trình điều trị diễn ra , nhanh chóng, cho hiệu quả cao. Một liệu trình thường kéo dài từ 3 – 5 lần tùy vào màu sắc, kích thước, vị trí vết xăm. Khách hàng nên làm theo đúng liệu trình cũng như những hướng dẫn chăm sóc nhẹ nhàng của bác sĩ để đạt được hiệu quả điều trị hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888