Các vết chàm xấu xí xuất hiện trên gương mặt có thể khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như hiệu quả công việc. Nếu bạn đang lo lắng không biết làm sao để xử lý chúng, hãy tham khảo một số cách xóa chàm tại Sài Gòn dưới đây.

Xóa chàm bằng một số liệu pháp thiên nhiên

Da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng trước thay đổi của thời tiết, đặc biệt là vào mùa đông.

Sử dụng chanh: tính axit trong chanh có thể khử trùng, làm sạch da, ngăn chặn dầu nhờn, làm trắng sáng vùng da bị chàm hiệu quả. Bạn hãy cắt lấy một miếng chanh tươi thoa trực tiếp lên vùng da bị chàm, massage trong vòng 10 phút rồi sửa sạch với nước mát.Thực hiện thường xuyên để có hiệu quả .

Sử dụng tỏi: không chỉ là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các món ăn thường ngày, tỏi còn có rất nhiều công dụng làm đẹp. Để làm giảm bớt màu sắc của các vết bớt, chàm, bạn có thể giã nát tép tỏi chắt lấy nước, xoa nước đó lên vùng da bị chàm 10 phút rồi rửa sạch với nước. Làm mỗi ngày để có hiệu quả tốt.

Sử dụng nước ép dứa: trong nước dứa có nhiều vitamin C, hydroxy axit và đường alpha,…được chứng minh là có hiệu quả trong việc loại bỏ da hư hỏng, làm da trở nên mịn màng. Bạn hãy thoa nước ép dứa lên vùng da bị chàm hằng ngày để giúp làm mờ các vết chàm.

Sử dụng nước ép cà chua: cà chua không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, làn da mịn màng mà còn giúp da trẻ hóa, sáng màu hơn nhờ khả năng oxy hóa cao. Do đó, sử dụng nước ép cà chua thoa lên vùng da bị chàm thường xuyên cũng giúp vết chàm mờ đi đáng kể.

Các phương pháp xóa chàm bằng liệu pháp thiên nhiên như trên thường chỉ có tác dụng với những vết chàm nhỏ không sâu, đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Xóa chàm bằng công nghệ Laser Q-Switched Nd YAG

Công nghệ Laser Q-Switched Nd YAG được sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, được tổ chức FDA chứng minh về hiệu quả xóa chàm hạn chế đau, cũng như hạn chế để lại sẹo, cho cơ thể.

Với các xung độ ngắn nhưng cường độ cao, tia laser nhẹ nhàng xuyên qua da phá vỡ các hắc sắc tố gây chàm, dần làm nhạt màu chàm qua theo liệu trình điều trị. Bước sóng 1064 nm của Laser Q-Switched Nd YAG có thể đi sâu vào đến lớp biểu bì, điều trị hiệu quả với tất cả các loại chàm có màu sắc, kích thước, vị trí bất kỳ mà hạn chế việc gây hại cho da hay ảnh hưởng nào khác.

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thăm khám, xác định loại chàm và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Bạn nên thực hiện đủ liệu trình của bác sĩ để đạt được hiệu quả xóa chàm cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888