“Lông mày của em khá nhạt mày, khi chụp ảnh lên không có ấn tượng gì hết dù cũng đã có dáng lông mày rồi. Em đang có ý định đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để xăm phun lông mày. Xin hỏi Thu Cúc có những phương pháp xăm phun lông mày nào và xăm phun có đau không ?”

Thanh Hà, 26 tuổi

Xăm phun có đau không

Khách hàng được thoa tê trước khi thực hiện nên không hề cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình phun xăm

Thanh Hà thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xăm phun lông mày đẹp và của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Xăm phun lông mày là một trong những phương pháp làm đẹp đơn giản, thời gian thực hiện nhanh luôn rất được chị em ưa thích tại Thu Cúc. Phương pháp này thường áp dụng cho những người đã có dáng lông mày nhưng nhạt màu, không rõ ràng. Do vậy, nó sẽ rất phù hợp để cải thiện tình trạng của bạn hiện nay. Với mong muốn mang đến cho khách hàng công nghệ mới mẻ và hiệu quả nhất, Thu Cúc hiện có:

– Phun xăm lụa: tạo đôi lông mày mềm mại, hài hòa với màu da

– Phun xăm tán bột: công nghệ mới nhất, cho đường chân mày sắc nét nhưng có độ rủ, mềm mại tự nhiên.

Khi đến với Thu Cúc, dựa trên đặc điểm khuôn mặt và màu da, mái tóc của khách hàng, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp. Đồng thời, không chỉ được thực hiện bởi bàn tay tài hoa, khéo léo của các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, khách hàng còn được thoa tê nhẹ nhàng ít nhất 20 phút trước khi tiến hành nên không hề cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình phun xăm. Sau khoảng 60 phút, bạn sẽ có được cặp lông mày sắc nét với màu sắc như ý, tạo điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888