“Môi em có đường nhưng lại hơi nhợt nhạt. Mọi người khuyên em nên đi xăm môi Hàn Quốc ở Thu Cúc cho có màu sắc hơn. Không biết Thu Cúc có những phương pháp xăm môi nào? Chi phí ra sao?”

Nguyên Lan, 25 tuổi

Xăm môi Hàn Quốc

Dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn, viền nếp tự nhiên

Nguyên Lan thân mến,

Phun xăm là một trong những dịch vụ đang rất được ưa chuộng tại Thu Cúc, đặc biệt là phun môi thẩm mỹ. Phun môi thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi môi căng mọng, tươi tắn mà không cần dùng đến son. Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang cung cấp 3 phương pháp phun xăm môi xu hướng là:

Phun môi pha lê:

Phun xăm màu môi pha lê đang được áp dụng tại Thu Cúc là công nghệ mới, tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Màu môi sau phun có độ căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê.

Phun môi 3D:

Là công nghệ phun môi mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch.

 Phun môi xí muội:

Phương pháp này chủ yếu làm thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn tự nhiên như nụ hoa luôn hé nở.

Chi phí thực hiện dịch vụ này 3 triệu đồng. Các phương pháp này đều được Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc, quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có được đôi môi như ý với màu môi bóng đẹp, không đau rát, vô cùng tự nhiên. Để lựa chọn phương pháp xăm môi Hàn Quốc phù hợp, bạn nên ghé qua trực tiếp Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để các chuyên viên tư vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888