“Lúc trước tôi thấy mọi người nói là khi xăm môi kim đâm vào nên rất đau. Nhưng có cô bạn mới đi phun môi về thì lại bảo không đau, cũng không thấy khó chịu gì hết. Tôi đang có ý định theo cô bạn kia đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xăm môi. Xin Thu Cúc tư vấn cụ thể cho tôi xăm môi có đau không? Nếu không đau là vì sao? Cảm ơn Thu Cúc”.

Thanh Hoa, 26 tuổi

Xăm môi có đau không

Công nghệ và kỹ thuật xăm môi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không đau, không phá hủy bề mặt da sau khi thực hiện

Thanh Hoa thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm môi của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với câu hỏi “xăm môi có đau không” của bạn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin trả lời như sau:

Trước đây, ở một số thẩm mĩ viện còn thực hiện phun xăm theo kiểu thủ công, nên đôi khi khiến người tiếp nhận cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, Công nghệ phun xăm được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc, nhấn mạnh vào yếu tố , không đau và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được thoa tê trước khi tiến hành. Cùng với bàn tay khéo léo của các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, quá trình phun xăm sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng, thoải mái, không hề gây đau hay khó chịu cho khách hàng.

Không những thế, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn tuân thủ quy trình thực hiện bài bản, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các dụng cụ phun xăm đều được khử trùng sạch sẽ cả trước và sau khi thực hiện. Bạn còn được các chuyên gia chỉ dẫn chăm sóc tại nhà chu đáo, cẩn thận, ngăn ngừa khả năng sưng, đau xuống mức thấp nhất. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi có ý định đến phun xăm tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM – mà không cần lo lắng đến hiện tượng đau, khó chịu trong và sau khi thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888