Nâng mũi là một trong những giải pháp giúp bạn thay đổi dáng mũi, sở hữu đường nét hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, tuy nhiên nâng mũi Liftderm S 5D đang là sự lựa chọn rất hot của các bạn trẻ. Vậy thì, vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Nâng mũi Liftderm S 5D là gì?
vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D

Nâng mũi Liftderm S 5D giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thẳng, thanh tú

Mặc dù mới xuất hiện vào năm 2017 nhưng nâng mũi Liftderm S 5D ngay từ khi ra đời đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Đây là giải pháp nâng mũi tiên tiến, hàng đầu mới được cập nhật tại Việt Nam và ứng dụng hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Nâng mũi Liftderm S 5D là phiên bản nâng cấp của nâng mũi Liftderm S có khả năng tái cấu trúc đem đến cho bạn dáng mũi đẹp chuẩn, đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

Vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D?

So với các phương pháp nâng mũi hiện đại đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường thẩm mỹ thì nâng mũi Liftderm S 5D có những ưu điểm vượt trội giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề mũi tẹt, gồ ghề và tình trạng lộ sóng, bóng đỏ như đối với các phương pháp khác. Sở dĩ như vậy là vì:

vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D

Bác sĩ đo vẽ tỷ lệ dáng mũi để phù hợp với đường nét khuôn mặt

Thứ nhất: Chất liệu sụn cao cấp

Nâng mũi Liftderm S 5D sử dụng loại sụn cao cấp, đó là sự kết hợp giữa sụn sinh học định hình Megaderm và sụn vô bào nhân tạo Bistool. Các loại sụn này đều rất thân thiện với cơ thể,  có độ bền lâu dài và có khả năng định hình cao giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thẳng, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

Thứ hai: Kỹ thuật thực hiện tiên tiến

Để sở hữu một chiếc mũi đẹp chuẩn từ mọi góc nhìn thì không chỉ ở chất liệu tốt mà quan trọng đặc biệt chính là kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi Liftderm S 5D sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện. Tùy thuộc vào hình dáng và kích thước khuôn mặt bác sĩ Thu Cúc sẽ đo vẽ tỷ lệ dáng mũi sao cho cân đối, hài hòa nhất. Chỉ sau 60 phút thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao sang chảnh, thu hút và cực kỳ hấp dẫn.

Thứ ba: Hiệu quả thẩm mỹ

Đối với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D, tình trạng mũi tẹt, gồ ghề của bạn sẽ được khắc phục tối đa nhất. Sau khi nâng mũi bạn sẽ thấy không chỉ sống mũi cao, cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ mà mọi khuyết điểm của dáng mũi đều được khắc phục giúp bạn selfie những bức hình cực ấn tượng và đẹp từ mọi góc nhìn.

vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D

Nâng mũi Liftderm S 5D tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hút ánh nhìn

Trên đây là một số thông tin để giải đáp vì sao bạn nên lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D? Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn sẽ có sự lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết, cụ thể bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888