“Em có một hình xăm chữ ở xương quai xanh. Em muốn xóa nó đi mà còn đang phân vân không biết nên chọn cách nào. Em nghe nói dịch vụ xóa hình xăm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc rất tốt. Không biết Thẩm mỹ Thu Cúc dùng phương pháp gì? Có cách nào để tự xóa hình xăm không?”

tranghanh…@gmail.com

Tự xóa hình xăm

Hình xăm rất khó xóa bỏ bằng những phương pháp thông thường

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Dịch vụ phun xăm, xăm hình đã có từ rất lâu. Đi cùng với nó là dịch vụ xóa xăm với nhiều phương pháp từ truyền thống đến hiện đại, từ thủ công đến sử dụng máy móc tiên tiến. Bên cạnh đó, có rất nhiều người đã tự xóa hình xăm bằng những cách mua các loại thuốc chưa được kiểm định dẫn đến việc gặp phải những biến chứng không mong muốn. Do vậy, bạn nên cân nhắc thật kĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng phương pháp xóa xăm đem đến sự , hiệu quả nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG mới nhất.

Tự xóa hình xăm

Thu Cúc sử dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiệu quả, mức độ cao

Công nghệ này sử dụng tia laser YAG với người tiếp nhận (đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm định), chiếu trực tiếp vào da sẽ phá hủy và hấp thụ các sắc tố màu sắc của hình xăm một cách nhẹ nhàng, từ đó tẩy sạch vết xăm mà không gây đau, không để lại sẹo. Phương pháp này áp dụng cho những người trên 18 tuổi với khả năng xóa hình xăm ở mọi kích cỡ, màu sắc, kể cả những màu sắc “cứng đầu” nhất nhờ vào năng lượng ánh có bước sóng khác nhau. Không những thế, tia laser còn có thể xoa dịu, giúp da trở nên đồng màu, sáng mịn như các vùng da khác mà không bị thâm đen, loang lổ như các phương pháp truyền thống. Dưới bàn tay của các bác sĩ, kĩ thuật viên được đào tạo bài bản, dịch vụ xóa xăm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cho kết quả xóa xăm . Để có hiệu quả như ý, bạn nên trực tiếp đến Trung tâm tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để được thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888