“Tôi mới phun xăm lông mày cách đây 1 tháng nhưng không vừa ý nên muốn nhờ dịch vụ tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trả lời giúp bao giờ thì tôi có thể xóa xăm đi để làm lại? Cảm ơn Thu Cúc”

Trần Thu Hằng, 26 tuổi

Tư vấn thẩm mỹ

Phun xăm lông mày tuy chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ nhưng vẫn cần phải được thực hiện tại các Trung tâm uy tín, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

Thu Hằng thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình qua hệ thống tương tác tư vấn thẩm mỹ trực tuyến trên trang thucucsaigon.vn của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với câu hỏi của bạn, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Trường hợp xăm hỏng và muốn tẩy xăm đi để làm lại, Thu Cúc khuyên bạn nên chờ sau ít nhất 2 tháng sau khi xăm để tiến hành xóa và cùng khoảng thời gian đó để có thể thực hiện lại quá trình phun xăm. Bởi phun xăm tuy chỉ là một thủ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng nó cũng tác động trực tiếp, phun màu lên da. Do vậy, vùng da sau khi phun xăm và sau khi xóa xăm đều cần được nghỉ ngơi, phục hồi lại sự khỏe mạnh để có thể sẵn sàng tiếp nhận các phương pháp làm đẹp mới.

Tư vấn thẩm mỹ

Khách hàng sẽ được tư vấn thẩm mỹ đầy đủ, trước và sau khi thực hiện để , thời gian hồi phục nhanh nhất

Thu Cúc hiện đại áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại, chỉ sử dụng năng lượng ánh sáng mà không cần tiêm, phẫu thuật hay mài da nên không gây đau, không cần nhiều thời gian nghỉ ngơi. Ngay sau khi xóa xăm, khách hàng đã có thể trở về nhà và tham gia vào các hoạt động bình thường. Tuy nhiên, để đẩy nhanh tốc độ hồi phục, bạn nên thực hiện theo các chỉ dẫn chăm sóc tại nhà của các chuyên gia Thu Cúc. Theo đó:

  • Trong 5 ngày đầu: không rửa nước ấm hay trang điểm lên vùng da điều trị.
  • Không sử dụng sữa tắm vào vùng điều trị.
  • Tuyệt đối không gãi khi ngứa, không tự ý cạy vảy hay bôi nghệ lên vùng điều trị.
  • Kiêng một số thực phẩm: rau muống, trứng, thịt bò… thực phẩm có tính kích thích cao (hải sản, bia, rượu, cà phê…) và gia vị cay nóng.
  • Tuyệt đối tránh ánh nắng mặt trời tại vùng điều trị ít nhất 3 tháng.
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ (nếu có biểu hiện ngứa)

Trước khi thực hiện, bạn cũng nên trực tiếp đến Thu Cúc để các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ thăm khám tình trạng hiện tại để tư vấn liệu trình xóa xăm lông mày phù hợp tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888