Em có đôi lông mày thưa, mờ nên nhìn không hài hòa với khuôn mặt, mỗi lần đi ra ngoài em thường mất rất nhiều thời gian để trang điểm, chính vì vậy em đang có ý định đi phun thêu. Tuy nhiên, em đang lo lắng không biết phun thêu lông mày có đau không? Mong được tư vấn. Em cảm ơn.

(Ngọc Hà – ngocha02… @gmail.com)

Trả lời:

 

Ngọc Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc, thắc mắc của bạn phun thêu lông mày có đau không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, phun thêu lông mày là phương pháp được nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng bởi nó đem đến sự hài hòa trên đường nét khuôn mặt đồng thời giúp bạn sở hữu đôi mày thanh tú sắc nét. Đối với phương pháp này trước khi thực hiện bạn sẽ được các chuyên viên thoa tê nên không có cảm giác đau, hơn nữa còn cảm thấy rất thư giãn, thoải mái.

Phun thêu lông mày có đau không

Phun thêu lông mày sẽ không có cảm giác đau

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm trên thị trường thẩm mỹ, Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tin tưởng và yêu thích. Khách hàng khi lựa chọn phun thêu lông mày tại đây sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thăm khám và tư vấn lựa chọn màu sắc, hình dáng lông mày cho phù hợp nhất. Tiếp đến, bạn sẽ được vẽ phác thảo dáng lông mày. Trước khi thực hiện, các kỹ thuật viên sẽ khử trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo đúng quy đinh của Bộ y tế. Sau đó, sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực có gắn cây kim đặc biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ cẩn thận đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3mm vào da, động tác dứt khoát nên hầu như bạn sẽ không thấy đau, không chảy máu và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phun thêu lông mày có đau không

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dáng mày phù hợp

Sau khi phun thêu lông mày, để có hiệu quả thẩm mỹ bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên. Trong quá trình phun thêu phải giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước đến khi bong vảy, không được tự ý bóc vảy non. Đồng thời, bạn cũng nên hạn chế một số thực phẩm như cà phê, nước tương đen,… trong khoảng một tuần. Bên cạnh đó bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả tươi, màu phun thêu lông mày sẽ lên đậm hay nhạt tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Phun thêu lông mày có đau không

Sở hữu nét mày đẹp tự nhiên, sang chảnh sau khi phun thêu tại Thu Cúc

Ngọc Hà thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của bạn phun thêu lông mày có đau không? Hi vọng sau khi tham khảo bạn sẽ không còn lo lắng vào phương pháp làm đẹp mà mình lựa chọn. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ . Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888