“Sau một tháng nâng mũi High-line tại Thu Cúc, nhìn vào gương tôi thực sự bất ngờ với diện mạo mới của mình. Bác sĩ bảo mũi vẫn đang trong thời gian định hình để trở nên đẹp và hoàn hảo hơn nhưng thực sự đối với tôi thế này là vượt quá mong đợi rồi. Nâng mũi giúp tôi tự tin hơn về ngoại hình của mình”. Đó là những lời chia sẻ của Long Nhật sau 1 thời gian dài đắn đo mới quyết tâm đi nâng mũi để cải thiện ngoại hình của mình. Hãy cùng xem hành trình hoàn thiện nhan sắc của Long Nhật diễn ra như thế nào nhé.

“Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”

Gặp Long Nhật trong một buổi chiều Sài Gòn nắng đẹp, nhìn anh chàng điển trai với chiếc mũi cao thẳng, nam tính khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên so với cậu bạn nhỏ nhắn có phần “liễu yếu đào tơ” trước đây.

Hình ảnh của Long Nhật sau khi nâng mũi

Hình ảnh của Long Nhật sau khi nâng mũi

Trước đây Nhật rất sợ đau nên vốn không muốn động chạm gì đến thân thể. Thế nhưng tính cách Nhật lại có phần nghệ sĩ, thích cái đẹp, thích đánh đàn guitar, thích bản thân phải luôn thật đẹp trong mắt mọi người nên Nhật thường cố gắng thay đổi ngoại hình của mình bằng những cách đơn giản khác nhau như thay đổi kiểu tóc, thay đổi cách ăn mặc, nhiều khi sẽ phá cách hơn 1 chút. Thế nhưng một trong những khiếm khuyết không thể thay đổi được là chiếc mũi thấp, đầu mũi thô, to của Nhật.

Đắn đo rất nhiều vì lo sợ những biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe, được bạn bè, người thân động viên Nhật đã quyết tâm tìm đến Thu Cúc để “tân trang” lại dáng mũi của mình. Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng cậu bạn vẫn rất lo lắng, chỉ đến khi được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng thì Nhật mới yên tâm và thoải mái hơn.

Qúa trình hồi phục sau khi nâng mũi của Long Nhật cũng rất nhanh

Qúa trình hồi phục sau khi nâng mũi của Long Nhật cũng rất nhanh, sau khoảng nửa tháng mũi của Nhật đã ổn định và đẹp hơn

Khác với tưởng tượng của Nhật, phẫu thuật nâng mũi High-line diễn ra vô cùng nhẹ nhàng trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại, các bác sĩ cũng thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không hề gây ra đau đớn, không chảy máu và cũng không để lại sẹo.

Đến giờ, sau 1 tháng nâng mũi, Nhật rất hài lòng về chiếc mũi mới của mình và mừng vì bản thân đã kịp có những thay đổi trong cách suy nghĩ về phẫu thuật thẩm mỹ. Long Nhật hài hước: “Trước đây tôi hơi có phần “khó tính” với những người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng sau khi nâng mũi tôi nhận ra rằng, thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên, bản thân mình đẹp cũng là cách thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh”.

Lựa chọn nâng mũi tại Thu Cúc giúp Long Nhật tỏa sáng về ngoại hình

Lựa chọn nâng mũi tại Thu Cúc giúp Long Nhật tỏa sáng về ngoại hình

Dáng mũi cao thẳng nhưng lại rất tự nhiên, hài hòa đã giúp khuôn mặt Nhật sang hơn, nam tính và cuốn hút hơn. Nhật cũng cho biết thêm, sau khi nâng mũi Nhật tự tin hơn rất nhiều, công việc, cuộc sống cũng viên mãn hơn, đặc biệt là chẳng còn lo sợ bị lật tẩy “sống ảo” như trước đây.

Tại sao nên nâng mũi tại Thu Cúc?

Cũng giống như Long Nhật, trên rất nhiều diễn đàn thẩm mỹ luôn có những thắc mắc về việc lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ đẹp, uy tín. Và sở dĩ, Thu Cúc trở thành địa chỉ được Long Nhật “chọn mặt gửi vàng” là bởi:

– Đây là địa chỉ thẩm mỹ có trên 23 năm kinh nghiệm, luôn không ngừng cập nhật các xu hướng làm đẹp đỉnh cao, phù hợp với người Việt.

– Là đối tác của các thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu thế giới như tập đoàn thẩm mỹ V- Plastic Hàn Quốc, Thermega (Mỹ), Movita (Mỹ)…

– Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài.

– Có hàng triệu  khách hàng thân thiết, người thật hiệu quả thật.

– Trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại , quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế.

– Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Không còn phải lo lắng về việc ăn mặc làm sao cho nổi bật, Long Nhật giờ đây thoải mái mặc đồ mình thích mà vẫn rất tỏa sáng

Không còn phải lo lắng về việc ăn mặc làm sao cho nổi bật, Long Nhật giờ đây thoải mái mặc đồ mình thích mà vẫn rất tỏa sáng

Bởi vậy, nếu bạn muốn tự tin về ngoại hình hơn sau khi nâng mũi, đừng ngần ngại đến ngay Thu Cúc, bạn sẽ không phải thất vọng về kết quả thẩm mỹ. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch phẫu thuật và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888