Thẩm mỹ làm đẹp là xu hướng thịnh hành của phụ nữ ngày nay để cải thiện  sắc đẹp của mình. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ cao cấp và độ  cao.

Ra đời từ những năm khi mà khái niệm thẩm mỹ làm đẹp còn mới mẻ, trải qua gần 20 năm phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là thương hiệu mạnh đã được khẳng định bằng chính sự cảm nhận của chị em. Với sự bền bỉ và miệt mài, hệ thống Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã góp phần mang đến sự an tâm cho hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho người phụ nữ Việt.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các gói dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được dày công nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, kế thừa và phát huy công thức làm đẹp trên khắp thế giới, đạt đến sự và uy tín cao. Bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp các công nghệ hiện đại, các liệu pháp làm đẹp vượt trội mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da, vóc dáng người phụ nữ.

Có thể kể đến các gói dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt nhạy cảm, làm trắng da, trẻ hóa da, đặc trị da mặt, điều trị mụn, chăm sóc toàn thân, massage đặc biệt và các dịch vụ công nghệ cao Laser…

Chăm sóc da mặt nhạy cảm

thẩm mỹ làm đẹp

Chăm sóc da mặt nhạy cảm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo từ sâu bên trong

Với da mặt nhạy cảm cần sự quan tâm đúng cách và sử dụng liệu trình làm đẹp một cách thông minh. Bằng những nghiên cứu đột phá trong thời gian dài, liệu pháp chăm sóc da nhạy cảm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự tạo nên kết quả vượt trội, giúp giảm sự tổn thương và cho da.

Tắm trắng bằng thuốc Bắc

thẩm mỹ làm đẹp

Tắm trắng thuốc bắc là liệu pháp làm đẹp tuyệt vời cho làn da chịu nhiều tổn thương

Tắm trắng thuốc Bắc là liệu pháp thẩm mỹ làm đẹp được nhiều chị em ưa thích tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chiết xuất từ những vị thuốc quý có công dụng giảm độc tố, làm lành và dịu da. Làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn, hương thơm thảo mộc tự nhiên và tinh túy giúp bạn xóa tan căng thẳng và thư giãn thoải mái. Đây là phương pháp cho mọi loại da, và đặc biệt phù hợp với làn da cần được phục hồi sau những tổn thương.

Được tiếp nhận những liệu pháp làm đẹp từ các nước uy tín trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan…Các sản phẩm kem dưỡng, tẩy trang… cao cấp, độ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sĩ…và nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã thực sự trở thành trung tâm thẩm mỹ làm đẹp và uy tín miền Bắc được hàng triệu chị em tin tưởng.

Không gian hiện đại và sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian hiện đại và sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không khỏi ấn tượng khi lần đầu tiên đặt chân đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, sắc cảnh và sự bài trí ở đây tạo nên một điểm đến lý thú tuyệt vời cho mọi chị em. Trong không gian hiện đại cũng hương thơm thoảng dịu, chị em sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái nhất của tâm hồn. Thả lỏng cơ thể và buông lơi mọi cảm xúc, và cuối cùng là món quà bất ngờ dành riêng cho bạn.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như: “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6b Về Nhà”, “Siêu Off Giờ Vàng”. Nhanh tay sở hữu những món quà giá trị các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888