Tự hào là spa Hà Nội đầu tiên được cấp giấy phép, bằng những kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của mình, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ làm đẹp luôn được lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ đi cùng sự , uy tín.

Trung tâm spa Thu Cúc tại Hà Nội

Bỏ lại biết bao mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường nhật để tâm hồn và làn da được thư giãn, spa dường như đã trở thành nơi dừng chân không thể thiếu của nhiều chị em. Trong muôn vàn các spa làm đẹp tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như một điểm sáng đã được khẳng định về sự uy tín và chất lượng hàng chục năm nay.

Spa Hà Nội

Làn da được thỏa sức nuông chiều tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đa dạng trong các dịch vụ

Ngay từ khi mới được thành lập, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ghi dấu ấn riêng với phong cách vừa hiện đại, sang trọng vừa chứa đựng nét cổ truyền dân tộc. Các dịch vụ đa dạng nơi đây ngày càng đáp ứng được nhu cầu làm đẹp phong phú và khắt khe của nhiều chị em. Từ chăm sóc da cơ bản cho đến các phương pháp massage trị liệu, giải độc cơ thể, chăm sóc sức khỏe và cả ứng dụng công nghệ cao vào các dịch vụ trẻ hóa da, giảm béo… mang đến nét đẹp tươi trẻ đầy sức sống cho làn da, vóc dáng người phụ nữ.

Spa Hà Nội

Phong cách vừa hiện đại vừa cổ truyền của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chất lượng hoàn hảo

Chọn lọc những nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất và được kết hợp theo công thức riêng biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các gói dịch vụ làm đẹp nơi đây luôn thân thiện và lành tính cho làn da mọi khách hàng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Bên cạnh nguyên liệu thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn đồng thời sử dụng các dòng mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới Bellewave và Dermalogica, giúp cho các dịch vụ làm đẹp đạt đến hiệu quả tối ưu mà vẫn luôn cho da.

Spa Hà Nội

Hệ thống thiết bị hiện đại được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư đúng đắn

Luôn đi đầu ứng dụng công nghệ hiện đại

Sớm đầu tư và ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến vào dịch vụ làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tạo nên một bước tiến đột phá, thể hiện sự vững mạnh của người mở đường cho nền thẩm mỹ làm đẹp mà các spa Hà Nội khác khó lòng theo kịp. Các dịch vụ công nghệ cao như trẻ hóa da, nâng cơ xóa nhăn… giúp cho khách hàng dễ dàng thực hiện mơ ước thay đổi làn da và giữ mãi nét thanh xuân cho mình.

Bằng việc đầu tư nghiêm túc hệ thống thiết bị cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, quy trình làm đẹp chuẩn khoa học, các dịch vụ nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, giúp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sớm trở thành trung tâm spa Hà Nội được ưa chuộng nhất.

Spa Hà Nội

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Sở hữu không gian yên tĩnh, tươi đẹp giữa lòng Hà Nội náo nhiệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn mang đến những giây phút thực sự thoải mái, xua tan mệt mỏi cho khách hàng đến làm đẹp. Trong không gian sang trọng mang hơi thở thiên nhiên tươi mới cùng tinh dầu thơm nhẹ nhàng, thanh khiết, chắc chắn bạn sẽ được thả lỏng cơ thể và tâm hồn để tận hưởng sự thư giãn tối đa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888