Trong muôn vàn các spa làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn được lòng khách hàng về sự , uy tín suốt nhiều năm đồng hành cùng vẻ đẹp người phụ nữ.

Mải miết trên hành trình làm đẹp, nhiều chị em vẫn không thể quên một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đã đi cùng năm tháng và dần trở thành một góc nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi tâm hồn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – cái tên đã trở thành thương hiệu làm đẹp chứa đựng biết bao tâm huyết của người mở đường cho nền thẩm mỹ làm đẹp, đang ngày càng vững mạnh.

Là spa đầu tiên tại Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ghi dấu ấn riêng với phong cách vừa hiện đại thân quen vừa chứa đựng nét cổ truyền huyền bí. Sự ra đời của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã góp phần tạo nên sự phát triển về chất lượng đi cùng độ của nền thẩm mỹ – nơi gửi gắm vẻ đẹp làn da, sắc vóc của mọi chị em. Cho đến nay với bề dày kinh nghiệm gần 2 thập niên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã chứng tỏ sự chuyển mình mạnh mẽ và trở thành địa chỉ làm đẹp gắn bó của biết bao người.

Cảm nhận làn da đầy sức sống khi đến với các dịch vụ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Cảm nhận làn da đầy sức sống khi đến với các dịch vụ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Thấu hiểu làn da phái đẹp cần được nâng niu, chăm sóc đúng cách, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã đầu tư một cách đồng bộ từ yếu tố con người cho đến cơ sở vật chất và nguồn nguyên liệu. Mang đến những món quà từ thiên nhiên và kết hợp những tinh hoa nhân loại, từ các phương pháp cổ truyền dân gian cho đến các phương pháp ứng dụng công nghệ cao tiên tiến của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều trở thành những gói chăm sóc da tuyệt vời khó quên.“Không thể tin được, da tôi ngày càng trở nên láng mịn. Chỉ cần chạm nhẹ tay là có thể cảm nhận sự khác biệt nơi làn da. Thực sự cám ơn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến những liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng lý thú” – Chị Hà Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc chia sẻ.

Hệ thống thiết bị hiện đại được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư đồng bộ trong mọi liệu trình làm đẹp

Hệ thống thiết bị hiện đại được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư đồng bộ trong mọi liệu trình làm đẹp

Bằng sự đa dạng về dịch vụ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến các liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho nhiều đối tượng khách hàng với nhiều loại da cũng như các vấn đề của da. Từ chăm sóc da cơ bản, da nhạy cảm, chăm sóc da chuyên sâu đến các phương pháp massage trị liệu sức khỏe hay thẩm mỹ công nghệ cao… đều mang lại giúp chị em được làm đẹp toàn diện và có một cơ thể khỏe mạnh nhất. Các phương pháp massage được lựa chọn hài hòa từ các tinh hoa dân tộc trên thế giới như Thái Lan, Thụy Điển đã tạo ra những liệu pháp chăm sóc sức khỏe lý tưởng. Tinh dầu thảo dược từ những liệu trình massage trị liệu giúp giải độc tố và phục hồi cơ thể nhanh chóng, đem lại những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống thú vị cho bạn.

Chị Ngọc Diệp – một khách hàng quen thuộc của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho biết nhờ điều trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mà da chị đã sáng đẹp trở lại: “Trước đây tôi vốn sở hữu làn da mụn mẩn đỏ vừa khó chịu vừa làm tôi rất tự ti khi giao tiếp, thế nhưng sau những liệu trình điều trị tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giờ đây da tôi đã sáng đẹp trở lại và không còn dấu vết của những đám mụn xấu xí. Việc chăm sóc da tại nhà của tôi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tôi thực sự đã đúng đắn khi lựa chọn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc”.

Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của chị em, sự về tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên luôn được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đặt lên hàng đầu. Từ việc tuyển chọn nghiêm ngặt đầu vào cho đến hoạt động đào tạo bài bản thường xuyên đều được chú trọng đã góp phần mang đến giá trị bền vững cho sự phát triển của hệ thống Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Nhẹ nhàng, trang nhã cho những giờ phút thật thư giãn

Nhẹ nhàng, trang nhã cho những giờ phút thật thư giãn

Không chỉ dừng lại ở đó, việc đặt ra sứ mệnh giúp chị em vừa được làm đẹp vừa có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thân thiện theo phong cách phục vụ hạng sao, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng cùng sự chu đáo tận tình của đội ngũ nhân viên nơi đây. Sự bài trí mang hơi thở thiên nhiên vừa hiện đại vừa thân quen đã khiến cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự trở thành nơi dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi khách hàng sau những giờ mệt mỏi với công việc và cuộc sống bộn bề.

Đối với chị Thanh Hằng, việc hàng tuần ghé qua Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc dường như đã trở thành một thói quen không thể từ bỏ khi mà cuộc sống cứ mãi chảy trôi và thời gian để tâm hồn được thư thái ngày càng trở nên ít ỏi:“Thư giãn và thư giãn, đó là tất cả những gì tôi cảm nhận được khi đến đây. Và sau mỗi liệu trình, món quà lớn nhất mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc dành cho tôi chính là sự thay đổi đến không ngờ nơi làn da đầy sức sống”.

Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang ngày càng vươn xa, khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe quy mô trong nước cũng như tầm quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888