Các vết thâm do mụn, trầy xước, bỏng… để lại làm khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ và khiến chị em lo lắng, thiếu tự tin trong giao tiếp. Để giúp các chị em không còn lo lắng với các vết thâm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến các công nghệ trị vết thâm tiên tiến nhất hiện nay, giúp khắc phục và loại bỏ tối ưu tình trạng vết thâm trên da.

Sự hình thành vết thâm

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vết thâm, có thể do mụn, do vết trầy xước quá lớn khi bị chấn thương, bỏng, thường xuyên cạo hay nhổ lông vùng nách hoặc sử dụng mỹ phẩm gây kích ứng cho da…

Trong đó vết thâm do mụn xảy ra thường xuyên và gặp nhiều nhất. Nguyên nhân tình trạng này là do khi bị mụn, các tế bào ở ngay nốt mụn bị chết đi, màu sắc biến dạng, nhìn thấy thâm đen. Bên cạnh đó, thói quen nặn mụn một cách tùy tiện, gây viêm nhiễm khiến vết mụn thâm trở nên nặng hơn, thậm chí gây nên hiện tượng sẹo lõm.

Với vết thâm do trầy xước, bỏng, sử dụng mỹ phẩm gây kích ứng da… nếu bạn không biết cách chăm sóc vùng da bị tổn thương cũng dẫn đến vết thâm dài, sậm.

Ngoài ra các vết thâm có thể biến thành các vết nám khi có tác động từ bên ngoài như tia cực tím, môi trường ô nhiễm, khói bụi,…

Giải pháp trị vết thâm tại Sài Gòn

Vết thâm luôn khiến cho phái đẹp “mất ăn mất ngủ” trong thời gian dài bởi khuôn mặt không đều màu, thiếu tự tin vào ngoại hình của mình, ảnh hưởng đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống.

tri-vet-tham-tai-sai-gon2

Vết thâm luôn khiến cho phái đẹp “mất ăn mất ngủ” trong thời gian dài bởi khuôn mặt không đều màu, thiếu tự tin vào ngoại hình.

Để khắc phục tình trạng này, các chị em thường tìm đến các biện pháp khắc phục tạm thời tại nhà như đắp mặt nạ, sử dụng các loại kem trị vết thâm… Tuy nhiên hiệu quả mà những biện pháp này mang lại thường không cao, vết thâm vẫn để lại trên mặt, đôi khi còn gây kích ứng, mẩn đỏ, dị ứng da… nếu không dùng đúng cách.

Để có thể đem lại cho hiệu quả trị thâm tối ưu thì các chị em nên quan tâm đến phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao.

Giải quyết tất cả nhược điểm của những phương pháp triệt lông thông thường, công nghệ Laser CO2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều chị em khi đem lại hiệu quả trị thâm .

tri-vet-tham-2-800x533

Trị vết thâm bằng IPL tại Thu Cúc.

Hoạt động theo cơ thế sử dụng ánh sáng Laser để xóa bỏ vết thâm, công nghệ Laser CO2 Fractional giúp da săn chắc, đều màu và có vẻ đẹp tự nhiên, không còn vết thâm, sạm nám như trước.

Đối với công nghệ ánh sáng IPL với cơ chế sử dụng nguồn ánh sáng trắng cực mạnh, chiếu qua lớp kính lọc nhằm tạo ra các bước sóng có khả năng đi sâu vào da. Từ đó, da được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tràn đầy sức sống và tươi sáng, trẻ trung hoàn hảo.

Công nghệ này đã và đang được áp dụng trị thâm thành công cho nhiều khách hàng tại trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm đến được nhiều chị em lựa chọn với kết quả điều trị tối ưu.

Chỉ với liệu trình điều trị: 3 – 5 lần, bạn sẽ sở hữu một làn da không láng mịn, không còn vết thâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888