Trị vết thâm sau mụn nhanh chóng bằng phương pháp tự nhiên là một trong nhiều cách trị vết thâm , tiết kiệm mà có thể áp dụng tại nhà. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách trị vết thâm hiệu quả với hoa quả, thực phẩm có sẵn trong mỗi gia đình để các bạn có thể tham khảo.

Trị vết thâm bằng khoai tây

Nước ép khoai tây có tác dụng giảm thâm mụn nhanh chóng. Bạn có thể thoa trực tiếp nước ép lên vùng da có vết thâm hoặc đắp mặt nạ khoai tây tươi tươi cắt lát cũng là cách trị vết thâm.

cach-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-nhat2

Đắp mặt nạ khoai tây tươi tươi cắt lát cũng là cách trị vết thâm.

Khoai tây cũng là thực phẩm giúp da trắng mịn.

Trị vết thâm bằng chanh

Nước cốt chanh có khả năng sát khuẩn và tẩy trắng cao. Đây là “vũ khí” chữa vết thâm mụn cứng đầu một cách nhanh chóng, trả lại cho làn da vẻ đẹp mịn màng, tươi tắn.

Bạn có thể dùng nước cốt chanh thoa lên mặt rồi để khô tự nhiên hoặc có thể trộn với mật ong để trị vết thâm sau mụn. Áp dụng cách này hàng ngày sẽ nhanh chóng mờ vết thâm.

Gừng trị mụn hiệu quả

Gừng có tính nóng, vị cay, khả năng sát khuẩn cao. Bạn có thể dùng nước ép gừng thoa trực tiếp lên da để loại bỏ vết thâm hay ngăn chặn sự phát triển của mụn.

cach-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-chong-bang-phuong-phap-tu-nhien

Sử dụng gừng thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da mềm mại và vết thâm mờ dần.

Sử dụng gừng thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da mềm mại và vết thâm mờ dần.

Mật ong trị vết thâm

Đây là cách nhiều người vẫn thường làm khi có những vết thâm mụn đáng ghét. Bôi mật ong lên vùng bị mụn, mật ong sẽ sát khuẩn và giúp vết thâm mụn biến mất nhanh chóng.

Trị vết thâm sau mụn bằng các phương pháp tự nhiên chỉ có thể phát huy hiệu quả đối với trường hợp vết thâm nhỏ, mới xuất hiện. Và các phương pháp này không phải thích hợp đối với mọi loại da bởi bạn có thể bị kích ứng, mẩn đỏ… nếu không sử dụng đúng cách hoặc da mạn nhạy cảm.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat2

Một trong những phương pháp trị thâm hiện đại, được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới là công nghệ Laser CO2 Fractional.

Điều trị vết thâm bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để loại bỏ vết thâm nhanh chóng, , bạn có thể sử dụng phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao. Một trong những phương pháp trị thâm hiện đại, được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới là công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ này đang đang áp dụng trị thâm cho nhiều khách hàng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và được các khách hàng đánh giá cao.

Công nghệ trị vết thâm sau mụn Laser CO2 Fractional cho phép đưa các dưỡng chất chăm sóc da vào sâu bên trong lớp tế bào da, giúp da thẩm thấu dưỡng chất và cho phép lưu giữ trong 72 giờ. Nhờ đó làn da sẽ được tái tạo và tăng sinh các collagen, đào thải hắc tố melanin làm vết thâm dần mất đi, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da.

Trị vết thâm bằng Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, với công nghệ này, khách hàng sẽ được sử dụng các dưỡng chất chăm sóc da chuyên dụng được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp… vào sâu trong da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, giúp da thẩm thấu các dưỡng chất. Nhờ đó, vết thâm sẽ dần mất đi, da trở nên săn chắc, mịn màng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888