Dường như những vết thâm mụn trên mặt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái. Những vết thâm xấu xí khiến bạn trông già nua, mệt mỏi và sắc diện không còn tươi tắn, tự tin. Bạn Lan Nhi (Quận Thủ Đức, TP. HCM) chia sẻ: “Sau khi chữa trị mụn xong thì trên mặt em có rất nhiều vết thâm. Từ hôm rày em đắp mặt miết mà không có đỡ. Chẳng biết phải làm sao giờ”.

Trị vết thâm bằng thiên nhiên

Đắp mặt nạ, sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên hay dùng các mỹ phẩm đắt tiền là sự lựa chọn của nhiều chị em. Tuy nhiên những biện pháp đó không mang lại hiệu quả nhiều khi vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc lại có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn.

tri-vet-tham-nhanh-o-mat

Công nghệ ánh sáng IPL dường như là cuộc cách mạng “cứu rỗi” những thất vọng ê chề của các chị em khi đã thử qua nhiều biện pháp trị thâm mụn.

Trị vết thâm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tìm đến các công nghệ trị thâm hiện đại là lựa chọn của những cô gái thông minh. Công nghệ ánh sáng IPL dường như là cuộc cách mạng “cứu rỗi” những thất vọng ê chề của các chị em khi đã thử qua nhiều biện pháp trị thâm mụn. IPL giúp đẩy lùi các vết thâm trên mặt, khôi phục một làn da tươi trẻ, sáng đẹp.

Đây là công nghệ trị thâm , mang lại hiệu quả tối ưu được áp dụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trong việc trị vết thâm thành công cho nhiều khách hàng. Công nghệ ánh sáng IPL sử dụng nguồn ánh sáng trắng cực mạnh, chiếu qua lớp kính lọc nhằm tạo ra các bước sóng có khả năng đi sâu vào da. Ánh sáng này không chỉ hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm, nám, mà còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin và đẩy lùi quá trình lão hóa. Da được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tràn đầy sức sống và tươi sáng, trẻ trung hoàn hảo.

tri-vet-tham-nhanh-o-mat2

Da được tái tạo, tăng tính đàn hồi nên căng mịn, tràn đầy sức sống và tươi sáng, trẻ trung hoàn hảo.

Công nghệ này được các chuyên gia và khách hàng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đánh giá cao về chất lượng cũng như tính trong quá trình điều trị.

Với hiệu quả đã được khẳng định bởi các tổ chức uy tín, nên ngay khi được du nhập về Việt Nam, trị vết thâm nhanh ở mặt bằng công nghệ IPL đã tạo nên một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ.

tri-vet-tham-nhanh-o-mat3

Trị vết thâm nhanh ở mặt bằng công nghệ ánh sáng IPL ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tự tin hơn với làn da mịn màng, tươi sáng.

Nhiều khách hàng sau khi trị vết thâm nhanh ở mặt bằng công nghệ ánh sáng IPL ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tự tin hơn với làn da mịn màng, tươi sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888