Điều trị mụn đã khó, điều trị vết thâm do mụn để lại còn khó hơn. Những vết thâm xấu xí khiến làn da bạn trở nên không đều màu, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể áp dụng một số cách trị vết thâm dưới đây.

Trị vết thâm bằng liệu pháp tự nhiên
trị vết thâm

Các vết thâm xấu xí có thể được loại bỏ hiệu quả nhờ những nguyên liệu dễ kiếm, xuất hiện ngay trong nhà bếp

Các vết thâm xấu xí có thể được loại bỏ hiệu quả nhờ những nguyên liệu dễ kiếm, xuất hiện ngay trong nhà bếp của bạn:

Sử dụng nước cốt chanh: trong chanh có chứa hàm lượng lớn axit ciric và vitamin C có thể giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo da, làm mờ vết thâm hiệu quả. Cách thực hiện là dùng tăm bông thấm nước cốt chanh chấm lên vùng da có vết thâm ngày 2 lần. Lưu ý cần che chắn kỹ khi ra nắng bởi chanh có thể khiến da dễ bắt nắng hơn.

Vitamin E: bạn có thể sử dụng vitamin E nguyên chất để thoa vào vết thâm mụn ngày 3-4 lần. Vitamin E không những có hiệu quả với vết thâm mà còn nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng, mịn màng hơn.

Sữa tươi: một trong những cách trị vết thâm và hiệu quả là sử dụng sữa tươi không đường để rửa mặt hằng ngày. Axit latic trong sữa có thể làm mờ vết thâm đồng thời giúp làn da tươi sáng hơn.

Mật ong: mật ong vốn là bí quyết làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Với vết thâm, bạn có thể thoa mật ong lên đó nhiều lần trong ngày. Kiên trì thực hiện, vết thâm không những mờ mà da bạn còn mịn màng, sáng lên trông thấy.

trị vết thâm

Tuy nhiên bạn cần kiên trì trong một thời gian dài để có được hiệu quả

Ưu điểm của các phương pháp này là , dễ thực hiện và giá thành rẻ. Tuy nhiên bạn cần phải kiên trì trong một thời gian khá lâu.

Trị vết thâm bằng Laser co2 Fractional

Công nghệ Laser co2 Fractional thực sự là một cuộc cách mạng mới về kỹ thuật sử dụng ánh sáng làm chậm tiến trình lão hóa da, loại bỏ hiệu quả các vết thâm do mụn để lại. Công nghệ này hiện đang áp dụng thành công tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Sau khi thăm khám kỹ càng, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ tế bào chết và các bụi bẩn trên da rồi sử dụng công nghệ Laser co2 Fractional để đưa dưỡng chất vào sâu dưới da. Nhờ đó, làn da sẽ nhanh chóng tái tạo và tăng sinh collagen, các hắc tố melatin dần bị đào thải, trả lại làn da trở nên mịn màng, trắng sáng đều màu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888