Bạn đang lo lắng không biết phải làm sao để giải quyết những vết sẹo xấu xí xuất hiện sau mụn, bỏng, côn trùng đốt, té xe,…? Hãy thử áp dụng một số cách trị sẹo tại Sài Gòn sau đây để tìm lại tự tin với làn da mịn màng hoàn hảo.

Trị sẹo với nha đam

Nha đam vốn được coi là “thần dược” trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Nha đam vốn được coi là “thần dược” trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Nha đam vốn được coi là “thần dược” trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Và nó được chứng minh là đặc biệt hiệu quả với sẹo lồi, sẹo lồi.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn hãy tách lấy phần gel trong lô hội thoa đều lên vùng da bị sẹo sau đó massage nhẹ nhàng từ 20 – 30 phút. Thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả , nên kết hợp với việc uống nước ép lá nha đam hỗ trợ điều trị từ bên trong.

Trị sẹo với mật ong

Trong mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, phốt pho,…rất tốt cho làn da trong việc duy trì độ ẩm, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp da trẻ hóa.

Trong mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, phốt pho

Trong mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, vitamin nhóm B, chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất thiết yếu như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, phốt pho

Bạn có thể kết hợp mật ong nguyên chất cùng một vài giọt chanh giúp điều trị sẹo lõm rất hiệu quả. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm thì thoa hỗn hợp mật ong chanh lên da, massage nhẹ nhàng trong 30 phút. Thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả .

Trị sẹo với nghệ

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra trong nghệ có chất cucurmin cùng tinh dầu, có khả năng giải độc, chống viêm, chống vi khuẩn, điều trị sẹo rất tốt đặc biệt là với sẹo lõm. Bạn có thể áp dụng 2 công thức trị sẹo với nghệ như sau:

  • Sử dụng nghệ tươi và mật ong: nghệ tươi rửa sạch, bỏ vỏ rồi nghiền nát sau đó cho mật ong vào tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp lên vùng da bị sẹo lõm. Thực hiện 3 – 4 lần/tuần.
  • Nghệ và rượu trắng: nghệ tươi nghiền nát trộn với một chén rượu trắng rồi đem đun cách thủy, bỏ vào lọ dùng dần. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một ít hỗn hợp bôi lên vùng da bị sẹo 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Công nghệ trị sẹo tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các phương pháp trị sẹo thông thường cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài và thường không đem lại hiệu quả cao. Để triệt sẹo một cách nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã đưa ra phương pháp trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc.

Khách hàng được bác sĩ Thu Cúc thăm khám, tư vấn cách trị sẹo

Khách hàng được bác sĩ Thu Cúc thăm khám, tư vấn cách trị sẹo

Công nghệ này được coi là giải pháp tối ưu trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ. Bằng cách tạo ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ trên da, lăn kim tế bào gốc giúp kích thích collagen sản sinh nhanh chóng lấp đầy sẹo lõm, rỗ trong một thời gian ngắn, trả lại bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888