Cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, nám sâu, nám mảng hỗn hợp sẽ không còn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Theo đó, trị sạch nám bằng công nghệ cao Laser YAG được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận , hiệu quả nhất ngày nay.

Để trị sạch nám, thiết bị Laser YAG được thiết kế gồm hai bước sóng 1064nm và 532nm. Khi chiếu laser vào vùng da bị nám, các bước sóng sẽ tác động sâu vào các mô da, triệt tiêu phần hắc tố gây nám, đồng thời trị liệu những tổn thương trên bề mặt da, giúp da phục hồi và tái tạo. Nhờ đó, các sắc tố sẫm màu sẽ biến mất, da dần trở nên sáng mịn, đồng màu và đẹp tự nhiên.

tri-nam-tan-goc

Da mặt không còn vết thâm nám như trước mà đẹp tự nhiên

Và tùy theo mức độ, tình trạng nám của mỗi người, liệu trình điều trị bằng công nghệ caoLaser YAG có thể là 6 – 8 lần. Theo đó, thời gian giữa hai lần điều trị từ 3 – 4 tuần. Khách hàng nên trực tiếp đến các cơ sở spa uy tín để được thăm khám, xác định loại nám (nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp), độ dày mỏng của nám và thực hiện liệu trình phù hợp nhất, nhằm trị nám hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.

trị nám

Khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi hòa mình vào không gian Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ứng dụng công nghệ cao Laser YAG trong trị nám, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những điểm đến đáng tin cậy của phái đẹp. Tại đây, khách hàng được tư vấn ân cần, trải qua các bước thăm khám, trị nám khoa học, . Các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện thao tác chiếu tia laser với bước sóng phù hợp, không gây đau rát, không có tác dụng phụ và đặc biệt không để lại sẹo. Sau liệu trình, lượng nám được loại bỏ đến khoảng 90%, da sáng mịn, đẹp trẻ trung.

tri nam tan goc

Làn da trắng mịn tự nhiên, không tỳ vết

Chị Minh Ánh (Trần Hưng Đạo, Hồ Chí Minh) cho biết: “Sau sinh bé thứ 2, da mặt tôi xuất hiện những đốm nám sẫm màu. Qua tìm hiểu và đặc trị nám bằng công nghệ Laser YAG tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tôi rất vui vì làn da mới: đẹp mịn màng, tươi tắn, không còn các đốm nám xấu xí và không có sẹo. Cảm ơn chuyên viên Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp tôi lấy lại nét đẹp trẻ trung trên gương mặt, thêm tự tin trong cuộc sống”.

trị nám

Không gian Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đẹp ấn tượng

Trị sạch nám tại Thu Cúc Sòn, khách hàng có được hiệu quả thẩm mỹ, tối đa bởi các chuyên viên thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm. Với lợi thế về nguồn nhân lực và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất ngày nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn là lựa chọn của mọi khách hàng. Để được thăm khám, tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch trị nám tại đây, mời bạn liên hệ 0904.434.888 – 1900.5588.96

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888