Thời gian gần đây, tôi thấy hai gò má có các mảng nám, trông rất xấu xí. Theo như lời của cô bạn thân, tôi rất lo lắng vì nếu không trị nám má, nám sẽ xuất hiện nhiều hơn, dày hơn và đậm màu hơn. Cũng chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết, tôi thực sự không muốn đón xuân với gương mặt kém tươi tắn như thế này. Tôi nghe nói Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có phương pháp đặc trị giảm nám hiệu quả, rất mong nhận được sự tư vấn?

Thương Hoài, email hoaintt…@gmail.com

Trả lời

Chị Thương Hoài thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp đặc trị giảm nám, phù hợp cho mọi loại da, mọi lứa tuổi. Với phương pháp trị nám da mặt này, khách hàng sẽ trải qua tuần tự các bước chăm sóc da cơ bản như: tẩy da chết, làm sạch bề mặt da, xông hơi, massage, đắp mặt nạ và kem dưỡng. Và đặc biệt, làn da sẽ được bổ sung thêm serum đặc trị giảm nám.

trị nám má

Nám má không còn là nỗi lo của phái đẹp khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Sau liệu trình đặc trị, da sáng màu, đẹp tự nhiên và mềm mại

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, serum đặc trị giảm nám có chiết xuất từ dâu tằm, vitamin và các thảo dược từ thiên nhiên. Bên cạnh tác dụng làm mờ đốm da sậm màu, làm sáng da, serum có chứa Titan Đioxit sẽ bảo vệ da khỏi tia UV gây nám, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vùng nám mới. Sau liệu trình, khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da đều màu, trắng mịn, không còn nỗi lo, nỗi ám ảnh về nám như trước.

Trị nám ở má tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có được , chất lượng bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ uy tín. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được nhập trực tiếp từ Mỹ. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng được trải nghiệm không gian đẹp sang trọng, trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp và có thể tự tin với vẻ đẹp mới. Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch trị nám má ở đây, mời chị liên hệ 0904.570.988 hoặc tổng đài 1900.5588.96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888