Nám được hình thành do nhiều nguyên nhân như: di truyền, sự thay đổi nội tiết tố… Và các đốm nám cứng đầu khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Tuy nhiên, điều trị nám lại không hề đơn giản. Những phương pháp tự nhiên như đắp mặt nạ dưa leo, dâu tây sữa chua… dường như chỉ có tác dụng bề mặt, mang tính tạm thời. Ứng dụng công nghệ cao trong điều trị nám sâu, nám mảng hỗn hợp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ trị nám hiệu quả nhất hiện nay.

 Theo đó, thiết bị Laser YAG được thiết lập với hai bước sóng cơ bản là:

– 1062nm: tác động sâu vào lớp da biểu bì, triệt tiêu hết các hắc tố gây nám.

– 532nm: điều trị các tổn thương trên bề mặt một cách hiệu quả.

Chính vì vậy, khi được chiếu vào vùng da cần điều trị, các tia laser sẽ xuyên qua da, tập trung tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, cho hiệu quả tối ưu.

Trị nám hiệu quả'

Da sáng đồng màu sau đặc trị nám

Trong quá trình đặc trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG, khách hàng được trải qua tuần tự các bước: thăm khám, xác định mức độ nám, loại da (giúp chọn bước sóng, tần số laser phù hợp), làm sạch da, thoa tê hoặc gây tê cục bộ và chiếu tia Laser. Kết thúc liệu trình, chuyên viên Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiến hành chườm lạnh, bôi kem tái tạo da, giúp da phục hồi một cách nhanh nhất.

Trị nám hiệu quả

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có những giây phút thư giãn trọn vẹn trong không gian đẹp tinh tế

Trị nám hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có được sự , không đau, không để lại sẹo. Sau liệu trình thực hiện từ 6 – 8 lần (tùy thuộc vào tình trạng nám, mức độ dày mỏng của mảng nám), các đốm nám cứng đầu được loại bỏ đến khoảng 90%. Theo đó, da trở nên sáng đồng màu, đẹp trẻ trung và đặc biệt không để lại sẹo. Với phương pháp này, các chuyên viên Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp hàng nghìn người lấy lại làn da tươi tắn, đẹp tự nhiên và căng tràn sức sống.

Trị nám hiệu quả,

Da sáng mịn, đẹp trẻ trung

Chị Vũ Huệ (Bình Dương) chia sẻ: “Để trị nám hiệu quả, tôi đã tìm hiểu và áp dụng liệu trình điều trị bằng công nghệ cao Laser YAG tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Sau 6 lần chiếu tia laser, lượng nám đã giảm đến khoảng 90%, nhờ đó da mặt tôi cũng trở nên sáng hơn và trông trẻ hơn rất nhiều so với trước. Trải nghiệm dịch vụ trị nám ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tôi thực sự rất ấn tượng với cách tiếp đón, tư vấn khách hàng cũng như tay nghề của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ”.

Trị nám hiệu quả

Cơ sở vật chất khang trang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Có thương hiệu gần 2 thập niên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn để lại trong lòng khách hàng những ấn tượng khó phai khi sử dụng các dịch vụ ở đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ uy tín, với trang thiết bị máy móc hiện đại và không gian đẹp sang trọng… Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ không thể bỏ qua của mọi khách hàng. Để được tư vấn miễn phí và trị nám hiệu quả tại đây, mời bạn liên hệ trực tiếp đến số 0904.434.888 – 1900.5588.96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999