Bạn đang mặc cảm về những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt? Bạn đang loay hoay tìm cách loại bỏ chúng? Hãy thử áp dụng một số cách trị mụn siêu tốc tại Sài Gòn sau đây.

Trị mụn siêu tốc với kem đánh răng
Kem đánh răng có thể trị mụn khá tốt do chứa thành phần kháng khuẩn

Kem đánh răng có thể trị mụn khá tốt do chứa thành phần kháng khuẩn

Ngoài tác dụng chăm sóc răng miệng thì ít người biết kem đánh răng có thể trị mụn khá tốt do chứa thành phần kháng khuẩn . Trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy một ít kem đánh răng chấm lên vùng mụn và để qua đêm. Khi thức dậy, chắc hẳn bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi nốt mụn xấu xí đã xẹp đi, tình trạng sưng tấy không còn.

Trị mụn siêu tốc với mật ong

Mật ong vốn được biết đến là loại mỹ phẩm thiên nhiên rất được ưa chuộng. Bạn có thể thoa mật ong nguyên chất lên vùng mụn hoặc toàn bộ da mặt, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Mật ong không chỉ có tác dụng kháng viêm, giảm sưng tấy mụn mà nó còn giúp da bạn mềm mịn, trắng hồng hơn trông thấy.

Trị mụn siêu tốc với tỏi
Hãy lấy một tép tỏi đập dập sau đó chấm lên vùng mụn, để 5 phút rồi rửa sạch, những nốt mụn xấu xí đã bị xẹp đi đáng kể

Hãy lấy một tép tỏi đập dập sau đó chấm lên vùng mụn, để 5 phút rồi rửa sạch, những nốt mụn xấu xí đã bị xẹp đi đáng kể

Có thể bạn sẽ thấy lạ lẫm với việc dùng tỏi để điều trị mụn. Tuy nhiên việc làm này khá hữu ích, hãy lấy một tép tỏi đập dập sau đó chấm lên vùng mụn, để 5 phút rồi rửa sạch, những nốt mụn xấu xí đã bị xẹp đi đáng kể. Lưu ý với những vùng mụn dày đặc bạn không nên áp dụng cách này bởi chúng có thể gây kích ứng cho da.

Trị mụn siêu tốc với tinh dầu trà xanh

Trà xanh vốn được biết đến với công dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm khá tốt. Để giảm tình trạng sưng tấy của mịn, ngăn ngừa mụn cấp tốc, bạn chỉ cần chấm một ít tinh dầu trà xanh lên đầu vết mụn và để qua đêm, các nốt mụn sẽ se lại.

Những phương pháp trị mụn siêu tốc trên đây có ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, giá thành rẻ tuy nhiên nó chỉ phù hợp cho những trường hợp mụn nhẹ, ngoài ra một số người có thể bị kích ứng da.

Công nghệ trị mụn Bluelight tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho hiệu quả  với mọi loại mụn

Công nghệ trị mụn Bluelight tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho hiệu quả cao với mọi loại mụn

Điều trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để điều trị mụn một cách cao nhất, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn Bluelight tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Bluelight sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp chiếu trực tiếp vào vùng da bị mụn, cho phép phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn lên bề mặt đồng thời diệt sạch vi khuẩn, loại bỏ chất bẩn tích tụ trong các nang lông, ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, Bluelight còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn trắng sáng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888