“Năm nay tôi mới gần 40 mà da mặt đã có nhiều nếp nhăn, da sạm đen đi rất nhiều. Trước đây tôi không chú ý chăm sóc nên giờ thấy tiếc quá. Không biết Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có cách nào giúp trị lão hóa da mặt không?”

Thanh Mai, 39 tuổi

Trị lão hóa da mặt

Các phương pháp ứng dụng công nghệ cao tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp trẻ hóa làn da, tìm lại vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung

Chào chị Thanh Mai,

Với câu hỏi về cách trị lão hóa da mặt của chị, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Từ tuổi 25 các dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu “tấn công” và thể hiện rõ nhất trên gương mặt. Nếu không chú ý chăm sóc từ khi còn trẻ, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, khiến cho làn da của chị sạm đen, có nhiều nếp nhăn hơn.

Để khắc phục tình trạng này, trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến các phương pháp ứng dụng công nghệ cao để trẻ hóa da mặt hiệu quả:

–          Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL

–          Công nghệ lăn kim

–          Mặt nạ than carbon

–          Công nghệ Peeling

–          Laser Fractional CO2

Những phương pháp này có công dụng chung là xóa mờ vết thâm nám, làm mờ sẹo mỏng, cho da trắng sáng, mịn màng hơn. Chúng không cần phẫu thuật nên không gây đau, không để lại sẹo và thực hiện trong thời gian ngắn, cho hiệu quả lâu dài. Để lựa chọn phương pháp phù hợp, chị nên trực tiếp đến Trung tâm để được các bác sĩ da liễu và chuyên gia thăm khám, tư vấn và xây dựng liệu trình trị lão hóa da mặt tương ứng. Sau khi kết thúc liệu trình, chắc chắn chị sẽ tìm lại được làn da sáng mịn, không còn vết thâm nám, chặn đứng dấu vết của sự lão hóa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888