Nếu bạn đang gặp vấn đề với làn da lão hóa khiến bạn già đi trước tuổi, những “công thức” trẻ hóa da tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng lấy lại được sự tự tin, vẻ ngoài rạng rỡ trẻ trung và không tốn nhiều công sức.

Trẻ hóa da tự nhiên

Thời gian và các tác động từ môi trường khiến cho chị em sớm phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa

Các phương pháp trẻ hóa da tự nhiên

Tăng độ ẩm cho da bằng mật ong, dầu oliu

Sau khi làm sạch da, hãy dùng một muỗng cafe mật ong thoa lên mặt. Để tinh chất mật ong thẩm thấu vào da trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Mật ong không chỉ làm sạch tạp chất trên da, còn dưỡng ẩm tự nhiên, cho da luôn mịn màng.

Nếu bạn thuộc loại da khô nguyên bản, hãy dùng dầu oliu extra virgin, chà xát một hoặc hai giọt giữa ngón tay và thoa nhẹ lên da trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể cho một vài giọt vào bồn tắm để dưỡng ẩm toàn thân.

Trẻ hóa da tự nhiên

Mật ong và dầu oliu sẽ loại bỏ tạp chất trên da, giúp da trắng mịn, mềm mại

Làm sáng da bằng vitamin C

Hãy bổ sung vitamin C vào chế độ ăn của bạn để dưỡng da từ bên trong. Bổ sung các loại trái cây họ cam quýt vào bữa ăn hàng ngày để dần loại bỏ độc tố, tạp chất trên khuôn mặt của bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ngâm một miếng bông trong nước trái cây nguyên chất, thoa khắp mặt và cổ rồi rửa sạch và lau khô. Làn da sáng dần dần lên trông thấy.

Làm mất bọng mỡ mắt với túi lọc trà

Nhúng túi lọc trà vào nước sôi để chặn sự thoát tinh chất của các lá trà bên trong. Cho đến khi trà có độ ấm nhất định, nhấc ra và đặt nó lên đôi mắt của bạn. Hơi nóng sẽ giúp mở lỗ chân lông, hấp thụ các dưỡng chất vào da của bạn. Trong trà có các chất chống oxy hóa và trung hòa các gốc tự do, giúp làm xẹp túi mỡ dưới mắt và đồng thời làm đẹp cho các phần còn lại của gương mặt.

Trẻ hóa da tự nhiên

Túi lọc trà sẽ loại bỏ bọng mỡ dưới mắt, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa

Trẻ hóa cho da dầu

Với da dầu, bạn nên dùng một quả trứng, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng rồi dùng lòng trắng trứng áp trực tiếp lên khuôn mặt. Khi nó khô lại trên da, nó cũng hấp thu các tạp chất trên da, kể cả dầu dư thừa. Sau 10 phút, rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho khô.

Bạn cũng có thể nhúng một chiếc khăn trong trà đen ấm, áp lên trên khuôn mặt. Làm việc này 10 phút mỗi ngày liên tục trong 2 tuần sẽ giúp làm giảm sự xuất hiện của da nhờn trong một khoảng thời gian dài sau đó.

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các phương pháp nảy rất đơn giản nhưng cần phải thực hiện thường xuyên, liên tục mới có được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, nếu như bạn không có nhiều thời gian để thực hiện và da đã bị lão hóa nhất định, bạn nên tìm đến phương pháp “cao cấp” hơn. Trong trường hợp đó, Thu Cúc xin giới thiệu cho bạn phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu.

Trẻ hóa da tự nhiên

Công nghệ Hifu giúp trẻ hóa da một cách nhanh chóng, và hiệu quả

Hifu là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để kích thích vào những tầng cấu trúc sâu nhất của lớp da (lớp hạ bì) mà không hề phá hủy bề mặt da. Phương pháp này được đánh giá là cách tái tạo da mặt rất hiệu quả bởi tác dụng nâng cơ mặt, làm săn chắc da, kích thích quá trình bổ sung collagen, giảm bọng cằm cổ, làm giảm nếp nhăn nhỏ và làm mịn da.

Tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, quá trình này diễn ra trong khoảng 1h. Với từng người, từng tình trạng da khác nhau sẽ có liệu trình điều trị khác nhau. Thông thường, sau từ 3-5 buổi, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng ngạc nhiên trên bề mặt da. Làn da không những trở nên trắng sáng mà còn mềm mại, mịn màng hơn rất nhiều. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888