Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã mang đến những phương pháp trẻ hóa da hiệu quả, không có biến chứng. Nhằm đem đến những điều cho khách hàng, Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã nhanh chóng tiếp nhận các phương pháp này.

Trẻ hóa da

Ứng dụng công nghệ cao sẽ giúp trẻ hóa da , hiệu quả, nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ biến chứng

Phương pháp trẻ hóa da

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao hoạt động dựa trên việc ứng dụng các công nghệ laser, ánh sáng, thay da sinh học, tinh chất thiên nhiên để cải thiện làn da, tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các phương pháp trẻ hóa da đang được ưa chuộng nhất trên thế giới bao gồm:

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL

Công nghệ này sử dụng xung lực ánh sáng với bước sóng từ 530-1200nm, chiếu trực tiếp vào da một cách liên tục để hấp thụ các melanin trong da, làm bóc tróc nhẹ các tế bào chết và thay mới bề mặt da. Không những thế, phương pháp này còn kích thích quá trình phát triển collagen, tăng tính đàn hồi giúp trẻ hóa da tự nhiên.

 Công nghệ lăn kim

Công nghệ này sử dụng tế bào gốc nhân tạo AND nucleoic, có khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên gấp 1000 lần, kích thích sản sinh collagen, làm đồng đêu sắc tố da, xóa những nếp nhăn sâu làm da được hồi phục nhanh chóng.

Trẻ hóa da

Các phương pháp này thường được thực hiện trong thời gian 30-60 phút, theo liệu trình từ 3-5 lần

Công nghệ mặt nạ than carbon

Phương pháp này sử dụng mặt nạ than carbon, được đẩy xuống sâu trong lớp biểu bì da nhờ công nghệ Laser YAG, có tác dụng thanh lọc độc tố trên da, làm da sáng mịn, se nhỏ lỗ chân lông và khiến các sắc tố trên da trở nên đồng màu, hồng hào hơn.

Công nghệ Peeling

Là phương pháp sử dụng tinh chất trái cây tác động lên da, giúp làm mờ nám, tàn nhang, thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen, tăng độ săn chắc, đàn hồi và tươi mới cho da.

Trẻ hóa da

Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại tại Thu Cúc đáp ứng mọi nhu cầu làm trẻ hóa da bằng công nghệ cao của khách hàng

 Công nghệ Laser C02 Fractional

Đây là tổng hợp của 2 loại laser có tác dụng bổ sung cho nhau: Laser NdYAG kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da và Laser KTP làm giảm mao mạch và sắc tố. Nhờ đó, phương pháp này vừa trẻ hóa làm cải thiện làn da , vừa kích thích vùng da được điều trị trở nên khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Với bất kì phương pháp làm đẹp nào, thực hiện theo đúng, đầy đủ liệu trình là vô cùng quan trọng. Những phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao này cũng không nằm ngoài yêu cầu đó. Bên cạnh đó, để trẻ hóa da , bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, giàu kinh nghiệm.

Trẻ hóa da

Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn liệu trình và phương pháp trẻ hóa da phù hợp

Với gần 20  năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Thẩm mỹ Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chị em. Thực hiện các phương pháp trẻ hóa da tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu, chuyên viên kĩ thuật cao trực tiếp tiến hành theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp nhất, hiệu quả rõ rệt, cho làn da trắng mịn, hồi sinh vẻ đẹp tự nhiên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888