Giống như da mặt, làn da toàn thân sẽ sớm lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Các phương pháp trẻ hóa da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn và giữ mãi nét thanh xuân.

 

Sự cần thiết phải trẻ hóa da

Một vẻ đẹp tổng thể không chỉ thể hiện ở khuôn mặt mà còn ẩn chứa từ sức sống tươi trẻ của làn da toàn thân. Cùng với da mặt, làn da toàn thân cũng trở nên thô xấu khi bước vào độ tuổi lão hóa. Nếu chỉ chú trọng gương mặt mà quên đi làn da toàn thân bạn sẽ vô tình làm mình mất điểm trước mọi người. Vì vậy, trẻ hóa da toàn thân là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện nhất.

Trẻ hóa da toàn thân

Trẻ hóa da toàn thân cho bạn vẻ đẹp toàn diện, hoàn mỹ

Công nghệ trẻ hóa da  hiệu quả tại Thu Cúc

Công nghệ ngày càng phát triển cũng khiến cho các phương pháp trẻ hóa da ngày càng đa dạng hơn. Là người luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời rất nhiều gói trẻ hóa da toàn thân để chị em lựa chọn như: trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ Parafin, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm.

Các phương pháp trẻ hóa da này đều vô cùng và đem lại hiệu quả mỹ mãn được chính chị em cảm nhận. Sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, trẻ hóa da toàn thân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được áp dụng theo một công thức đặc biệt, tạo ra những đột phá mà không thể có được ở bất cứ spa nào. Các công thức hoàn hảo ấy được các chuyên gia thẩm mỹ của Thu Cúc dày công nghiên cứu và ứng dụng trong suốt 2 thập niên qua, được nhiều chị em tin tưởng và hết sức hài lòng.

Mặt nạ Parafin được biết đến với tác dụng trẻ hóa da lý tưởng, mang lại làn da tươi tắn, trẻ trung. Các phần tử parafin được chiết xuất từ hoa quả thiên nhiên dưới dạng sáp lỏng sẽ thấm sâu vào lớp tận cùng của da, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Đồng thời dưới tác động massage của các kỹ thuật viên sẽ tạo ra một nhiệt lượng làm nóng giúp cơ thể thư thái và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Ngoài parafin thì tinh chất dâu tằm và tảo cũng là những nguyên liệu làm đẹp mang lại ưu điểm nổi trội. Tảo và lá dâu tằm khi được hấp thu vào da sẽ giúp da trắng lên trông thấy. Chất chống oxy hóa có trong các nguyên liệu này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và làm da trẻ đẹp. Làn da căng mịn, khỏe khoắn sẽ dần trở lại với bạn khi sử dụng các liệu pháp trẻ hóa da này tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trẻ hóa da toàn thân

Mặt nạ vi tảo cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da sáng mịn, săn chắc đầy sảng khoái.

Đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ suốt 2 thập niên qua, các gói trẻ hóa da toàn thân nói riêng và dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nói chung đã trở thành những liệu pháp làm đẹp ưu việt cho mọi chị em. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Thu Cúc luôn là điểm đến tin cậy của chị em và được bình chọn là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế tất cả đều là sự đầu tư đúng đắn, mang đến thành công cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trẻ hóa da toàn thân

Không gian làm đẹp sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trong không gian hiện đại cùng mùi hương cỏ cây thanh khiết, mọi khách hàng sẽ được tận hưởng những phút thư thái thăng hoa của tâm hồn và thể xác, làm vơi bớt đi những mệt nhọc của cuộc sống thường ngày. Ưu đãi đặc biệt hơn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Về Nhà Cùng Iphone 6, Siêu Off Giờ Vàng để tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp tại nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888