Các phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam bởi mức độ và hiệu quả cao. Địa chỉ trẻ hóa da tại Sài Gòn nào sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của bạn?

Trẻ hóa da tại Sài Gòn

Làn da luôn cần được giữ gìn, chăm sóc cẩn thận, cho cảm giác tươi mới, trẻ trung

Trẻ hóa da là liệu pháp cần thiết để lấy lại nét tươi trẻ

Da sạm đen, thâm nám, những vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều khiến cho khuôn mặt của bạn mất đi sự căng mịn, tươi trẻ. Càng để lâu, tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn. Đó là lúc bạn cần đến các phương pháp trẻ hóa da và hiện đại. Tuy nhiên, để kết quả điều trị , bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, được cấp phép, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm… Theo đó, Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được mọi yêu cầu này.

Trẻ hóa da tại Sài Gòn

Các phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao sẽ giúp bạn tìm lại sự trẻ trung, rạng rỡ, xóa mờ những nếp nhăn, thâm nám

Các dịch vụ trẻ hóa da tại Sài Gòn của Thu Cúc

Dịch vụ trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiếp nhận công nghệ cao, tiên tiến nhất trên thế giới với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại nhất. Hiện tại, Thu Cúc đang cung cấp các phương pháp:

Công nghệ Peeling:

Tinh chất trái cây khi tác động lên da sẽ giúp làm mờ nám, tàn nhang, thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen, tăng độ săn chắc, đàn hồi và tươi mới cho da.

Công nghệ Laser C02 Fractional:

Bao gồm 2 loại tia laser có tác dụng khác nhau. Khi kết hợp lại sẽ  cải thiện làn da, kích thích vùng da được điều trị trở nên khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Công nghệ lăn kim :

Dùng tế bào gốc nhân tạo AND nucleoic, kích thích sản sinh collagen, làm đồng đêu sắc tố da, xóa những nếp nhăn sâu làm da được hồi phục nhanh chóng.

Trẻ hóa da tại Sài Gòn

Thu Cúc sử dụng hệ thống máy hiện đại nhất với quy trình chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và thoải mái

Công nghệ mặt nạ than carbon:

Mặt nạ than carbon được được đẩy xuống sâu trong lớp biểu bì da nhờ công nghệ Laser YAG, có tác dụng thanh lọc độc tố trên da, làm da sáng mịn, se nhỏ lỗ chân lông và khiến các sắc tố trên da trở nên đồng màu, hồng hào hơn.

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL:

Sử dụng xung lực ánh sáng với bước sóng từ 530-1200nm, khi chiếu trực tiếp vào da có tác dụng hấp thụ các melanin trong da, làm bóc tróc nhẹ các tế bào chết và thay mới bề mặt da, kích thích tái tạo collagen và elastin cho làn da trẻ trung một cách tự nhiên. 

Trẻ hóa da tại Sài Gòn

Khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp

Mỗi phương pháp có tác dụng và liệu trình điều trị khác nhau. Khi đến với Trung tâm tại địa chỉ số 55A Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 TP.HCM, bạn sẽ được bác sĩ da liễu và chuyên da thẩm mỹ thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Với mức giá cạnh tranh, Thu Cúc mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cùng với sự hài lòng về chất lượng phục vụ cao cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888