Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân chủ yếu khiến da nhanh bị lão hóa. Do đó, với đặc trưng thời tiết nóng quanh năm ở Sài Gòn, chị em có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ lão hóa da nhanh hơn. Để ngăn chặn điều đó, hãy cùng tìm hiểu một số cách trẻ hóa da tại Sài Gòn trong bài viết sau.

Uống nước đúng cách

Nâng mũi bọc sụn

Nước đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy thiếu nước có thể khiến da bị lão hóa sớm, mất đi vẻ căng bóng, mịn màng.

Ngoài việc uống nhiều nước nước mỗi ngày, chị em nên uống bổ sung thêm các loại nước ép hoa quả. Uống một cốc nước ấm pha mật ong và chanh vào buổi sáng để giúp thanh lọc cơ thể.

Đắp mặt nạ cho da

Một số loại mặt nạ có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa, giúp trẻ hóa da một cách hiệu quả:

–         Mặt nạ dầu oliu và muối biển: trong oliu có một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa các tế bào da, giữ ẩm và tăng sức đề kháng chống lại tia UV. Bạn hãy đắp mặt nạ dầu oliu và muối biển thường xuyên để bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa sớm.

–         Đắp mặt với dưa chuột: trong dưa chuột có nhiều thành phần vitamin như A, B1, B2, C và các chất vi lượng như sắt, mangan, iod rất tốt cho sức khỏe làn da. Do đó ngoài việc tăng cường dưa chuột trong khẩu phần ăn hằng ngày, bạn có thể thái lát chúng thật mỏng để đắp mặt thường xuyên.

–         Lòng trắng trứng gà: sử dụng mặt nạ hỗn hợp gồm lòng trắng trứng gà, nước cốt dưa leo và một chút nước hoa hồng là phương pháp chăm sóc da khá hữu hiệu, giúp chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, mang lại một làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Trẻ hóa da bằng IPL

Vượt lên trên các phương pháp thông thường khác, trẻ hóa da bằng công nghệ IPL tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp giúp bạn cải thiện tình trạng lão hóa da một cách rõ rệt, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống.

Bằng cách sử dụng liên tiếp xung lực ánh sáng để hấp thụ các melanin trong da và dùng nhiệt quang để kích thích sự tăng trưởng collagen và estalin ở sâu bề mặt da, công nghệ IPL có thể khắc phục đáng kể vùng da bị lão hóa, loại bỏ nếp nhăn và các nốt sần sùi, thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tế bào da mới phát triển, mang lại cho bạn làn da căng tràn sức sống, hồng hào, khỏe mạnh.

Là thương hiệu có kinh nghiệm hoạt động trên 18 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thu Cúc tự tin mang đến cho bạn làn da đẹp hoàn hảo như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888