“Dạo này mọi người nói trông tôi già đi nhiều quá. Hình như da tôi đang bắt đầu lão hóa. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi các dấu hiệu lão hóa da và phương pháp giúp trẻ hóa da mặt nào nhanh chóng và hiệu quả không?”

Thanh Thúy, 32 tuổi

Trẻ hóa da mặt

Các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi thật

Thanh Thúy thân mến,

Sự lão hóa thường bắt đầu ở tuổi 30. Nhưng do ảnh hưởng của nhiều yếu tố tác động, có rất nhiều người phải “đối đầu” với sự lão hóa sớm hơn. Khuôn mặt là nơi thể hiện rõ nhất các dấu hiệu lão hóa, bao gồm các yếu tố như: da mỏng và khô, da thiếu săn chắc, các vết nhăn, thâm nám bắt đầu xuất hiện, quá trình tái tạo collagen và elastin diễn ra chậm hơn… Khi những dấu hiệu này ngày một trầm trọng, bạn sẽ trông già đi hơn tuổi rất nhiều.

Để giúp bạn thoát khỏi tình trạng này và nhanh chóng tìm lại sự trẻ trung, rạng rỡ Thu Cúc xin giới thiệu cho bạn phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ Thermal RF. Công nghệ này sử dụng năng lượng RF, tác động vào lớp biểu bì và trung bì của da, giúp da săn chắc, nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn nhỏ xung quanh mắt và khóe miệng. Không những thế, tác động của tia RF còn làm đồng đều sắc tố da, cho bề mặt da nhẵn hơn. Một lần thực hiện phương pháp này thường kéo dài trong khoảng 1h, theo liệu trình xác định từ 3-5 buổi. Liệu trình này sẽ tùy thuộc vào tình trạng da của bạn sau  khi đã được thăm khám bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm của Thu Cúc.

Trẻ hóa da mặt

Công nghệ trẻ hóa da mặt bằng Thermal RF giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung

Với mức chi phí cạnh tranh, phù hợp với chất lượng dịch vụ, Thu Cúc sẽ mang đến cho khách hàng kết quả , giúp bạn tìm lại làn da căng mịn, trẻ trung. Không những thế, nếu đặt lịch thực hiện trong ngày khai trương 10/1/2015, khách hàng còn được giảm đến 50% chi phí dịch vụ. Liên hệ số 0904.434.888 hoặc tổng đài 1900.5588.96 để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888