Trẻ hóa da là liệu pháp làm đẹp chuyên sâu giúp bạn đối phó với các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Liệu pháp trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn làn da trẻ đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Bước vào độ tuổi trung niên, các dấu hiệu lão hóa sẽ ngày càng rõ rệt như: làn da chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim…làm chị em vô cùng lo lắng. Mọi biện pháp làm đẹp tại nhà dường như không mấy mang lại hiệu quả. Các biện pháp này chỉ có thể cải thiện làn da mà không thể ngăn chặn sự “già hóa”. Lúc này công nghệ trẻ hóa da là vô cùng cần thiết để tái tạo và khôi phục sắc xuân cho làn da.

Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết

Oxy là phần tử quan trọng không thể thiếu để giúp duy trì sự sống và nét tươi trẻ của làn da

Sự phát triển của công nghệ đã khiến các phương pháp trẻ hóa da ngày càng đa dạng và tiên tiến. Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết là một trong những liệu pháp giúp trẻ hóa da và hiệu quả. Sự ra đời của phương pháp này như thổi một làn gió mới vào nền công nghệ trẻ hóa da. Không cần đến bất kỳ các biện pháp tiêm dưỡng chất hay phẫu thuật nào cả, làn da sẽ sớm trở nên trẻ đẹp, căng mịn như thời con gái với oxy tinh khiết.

Oxy là phần tử quan trọng không thể thiếu để giúp duy trì sự sống và nét tươi trẻ của làn da. Nhờ có oxy mà da có thể trao đổi chất và lưu thông máu để mọi hoạt động của cơ thể được bình thường. Công nghệ trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết cung cấp oxy và các dưỡng chất đặc biệt cho da, xóa bỏ mọi dấu hiệu lão hóa và trẻ hóa da đến nhiều tuổi.

Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết

Công nghệ trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ứng dụng thành công và cho hiệu quả cao

Qua máy cung cấp oxy hiện đại, lực nén sẽ đẩy oxy đến lớp tận cùng của tế bào da. Nhờ đó collagen – yếu tố quyết định đến sự đàn hồi và nét trẻ trung của làn da sẽ được kích thích tăng trưởng nhanh về số lượng. Bên cạnh đó, oxy cũng giúp làm sạch các lỗ chân lông và đào thải các độc tố trong cơ thể. Làn da thoáng sạch sẽ dễ hấp thu dưỡng chất và trở nên tươi mới rõ rệt. Các nếp nhăn, da chùng xệ cũng được cải thiện ngay sau một lần điều trị.

Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết

Không gian trị liệu hiện đại của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Công nghệ trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng trở thành dịch vụ được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sự thành công này không thể không kể đến sự đóng góp của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm nơi đây. Trải qua sự phát triển bền bỉ trong suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến các dịch vụ hoàn hảo, giúp chị em được làm đẹp toàn diện nhất. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã đầu tư đúng đắn hệ thống thiết bị hiện đại từ các nước tiên tiến thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ, Thái Lan. Ngoài ra Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn đang áp dụng các phương pháp trẻ hóa da khác như: trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu cho và đặc biệt .

Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết

Hệ thống thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trong không gian hiện đại, sang trọng cùng mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái tuyệt vời nhất. Đồng hành cùng vẻ đẹp người phụ nữ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn tạo thêm nhiều niềm vui cho chị em đến làm đẹp bằng cách tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nhanh chân đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và rinh quà ngay các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888