Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một làn da mịn màng, tươi trẻ. Nhưng theo thời gian làn da mơ ước ấy không phải ai cũng giữ được. Các phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là liệu pháp chuyên sâu để giúp da không bị lão hóa “ghé thăm”.


Dịch vụ trẻ hóa da

“Già hóa” luôn là nỗi trăn trở của mọi chị em phụ nữ bởi không ai muốn mình trở nên cũ kỹ trong mắt mọi người, nhất là trong mắt ông xã. Đến một độ tuổi nhất định các dấu hiệu này sẽ biểu hiện rõ rệt qua nếp nhăn, da sạm đi, hay chùng xuống… khiến nhiều chị em lo lắng. Với mong muốn được sở hữu làn da trẻ đẹp như thời con gái, nhiều chị em đã tìm đến các dịch vụ trẻ hóa da để thực hiện ước mơ của mình.

Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của làn da lão hóa

Nếp nhăn là một trong những biểu hiện của làn da lão hóa

Nhưng với sự ra đời hàng loạt của các trung tâm làm đẹp hiện nay, việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được trẻ hóa da là điều không hề đơn giản. Khá nhiều chị em lựa chọn không đúng cơ sở thẩm mỹ đã vô tình làm da bị tổn thương mà hiệu quả không được như mong muốn.

Phương pháp trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe và thực hiện sứ mệnh mang đến các dịch vụ làm đẹp , chất lượng nhất cho người phụ nữ, công nghệ trẻ hóa da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời đã giúp chị em tin tưởng và yên tâm. Sở hữu khá nhiều công nghệ trẻ hóa da hiện đại như: công nghệ lăn kim tế bào gốc, trẻ hóa da bằng công nghệ IPL, công nghệ Laser Fractional CO2 và nâng cơ xóa nhăn bằng công nghệ Thermal RF, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng của các chị em đang trên hành trình tìm lại vẻ xuân sắc cho làn da.

Trẻ hóa da giúp bạn lấy lại sức sống mãnh liệt nơi làn da

Trẻ hóa da giúp bạn lấy lại sức sống mãnh liệt nơi làn da

Các công nghệ trẻ hóa da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hoạt động dưới cơ chế sử dụng năng lượng ánh sáng, sóng RF hoặc các sản phẩm tế bào gốc qua đầu kim siêu nhỏ để tác động vào da, kích thích sản sinh collagen cho da đàn hồi, săn chắc và trị vết thâm nám, sạm da. Chỉ bằng các năng lượng laser tác động ngoài da hoặc có một sự xâm lấn không đáng kể lên da mà không cần phẫu thuật nên các công nghệ này vô cùng , khiến khách hàng thật sự thoải mái trong suốt liệu trình.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại trong mọi dịch vụ làm đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại trong mọi dịch vụ làm đẹp

Thực hiện liệu trình là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ thường xuyên, các dịch vụ trẻ hóa da tại đây luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của chị em. Bên cạnh đó hệ thống cơ sở vật chất, các thiết bị máy móc hiện đại cũng được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư nghiêm túc từ đầu càng góp phần làm cho thương hiệu Thu Cúc ngày càng vững mạnh và trở thành trung tâm trẻ hóa da được ưa chuộng nhất.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em

Lựa chọn các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, nhiều khách hàng đã phản hồi về sự thay đổi tích cực đến không ngờ của làn da mình. Điều đó càng khiến cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có động lực hơn nữa để mang đến các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chất lượng cao cùng những trải nghiệm lý thú cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888