Với khả năng cải thiện tình trạng lão hóa, giúp làn da trở nên săn chắc, tươi trẻ, hồng hào, công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Làn da đẹp, tươi trẻ, căng tràn sức sống là niềm mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên theo quy luật tất yếu của tự nhiên, tình trạng lão hóa da vẫn luôn xảy ra. Nguyên nhân do:

Da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng trước thay đổi của thời tiết, đặc biệt là vào mùa đông.

–         Chu kỳ thay da thường diễn ra trong khoảng thời gian 28 – 30 ngày. Tuy nhiên khi bước vào tuổi 25, quá trình này dần diễn ra chậm hơn khiến các lớp tế bào chết tích tụ lâu trên da, cản trở sự xuất hiện của tế bào mới, gây nên vấn đề da sạm, sần sùi, không đều màu.

–         Ánh nắng mặt trời: đây là lý do chủ yếu gây nên tình trạng lão hóa ở da.

–         Môi trường làm việc độc hại.

–         Thói quen sinh hoạt không điều độ: ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, thường xuyên ngủ muộn, uống rượu bia, hút thuốc,…

–         Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách.

–         ….

Da dầu làm bạn kém tự tin hơn trong giao tiếp.

Chính từ những lý do trên, những dấu hiệu lão hóa da có thể xuất hiện sớm hay muộn tùy thuộc vào mỗi người. Các dấu hiệu lão hóa thường gặp là da có nếp nhăn và bị chảy xệ, da khô, da xỉn màu, kém sắc, lỗ chân lông to và da mỏng dần.

Để ngăn chặn và cải thiện tình trạng lão hóa sớm, chị em nên loại bỏ tế bào chết đều đặn, sử dụng sản phẩm chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, lựa chọn những loại kem dưỡng ngăn ngừa và cải thiện làn da bị lão hóa. Tuy nhiên hiệu quả của những phương pháp này không thực sự cao và không cho tác dụng lâu dài.

Với những tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hiện nay, công nghệ trẻ hóa da bằng IPL đã ra đời, trở thành giải pháp tối ưu trong việc khắc phục tình trạng da bị lão hóa, níu kéo tuổi thanh xuân của làn da.

IPL hoạt động theo cơ chế sử dụng năng lượng nhiệt quang kích thích sự tăng trưởng của collagen và estalin ở lớp sâu tế bào da đồng thời dùng xung lực ánh sáng hấp thu các hắc tố melanin, thúc đẩy tuần hoàn và trao đổi chất dưới da giúp làn da tăng sức đàn hồi, không còn nếp nhăn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, vùng da lão hóa được cải thiện đáng kể, mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng, căng tràn sức sống.

Công nghệ IPL hiện đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là lựa chọn cho bạn trong việc tìm lại làn da đẹp hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888