Bên cạnh việc chăm sóc da thì chế độ ăn uống hằng ngày quyết định rất lớn đến sức khỏe làn da của bạn. Thu Cúc xin mách bạn những thực phẩm giúp trẻ hóa da mà bạn nên tăng cường sau đây.

1. Cá

Một số loại cá giàu axit béo omega 3 như cá hồi, cá thu, cá ngừ,...có tác dụng rất lớn trong việc giảm tác hại do các chất độc và tia UV gây ra cho làn da. Ngoài ra omega-3 con giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch. Chính vì vậy bạn nên tăng cường cá trong các bữa ăn hằng ngày.

Một số loại cá giàu axit béo omega 3 như cá hồi, cá thu, cá ngừ,…có tác dụng rất lớn trong việc giảm tác hại do các chất độc và tia UV gây ra cho làn da. Ngoài ra omega-3 con giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch. Chính vì vậy bạn nên tăng cường cá trong các bữa ăn hằng ngày.

2. cà chua

Cà chua có lượng chất chống oxy hóa rất cao. Ăn cà chua hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn không bị cháy nắng, cung cấp collagen, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ và lão hóa. Bạn nên chế biến cà chua thành salat hoặc nghiền nhỏ thành bột để ăn sống thay vì nấu chín.

Cà chua có lượng chất chống oxy hóa rất cao. Ăn cà chua hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn không bị cháy nắng, cung cấp collagen, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ và lão hóa. Bạn nên chế biến cà chua thành salat hoặc nghiền nhỏ thành bột để ăn sống thay vì nấu chín.

3. Dâu tây

Dâu tây có khả năng tái tạo các sợi collagen, giúp da luôn đàn hồi, dẻo dai. Lượng mangan có trong dâu tây còn có khả năng chuyển đổi độc tố trong tế bào da thành oxy, giảm tổn thương cho da.

Dâu tây có khả năng tái tạo các sợi collagen, giúp da luôn đàn hồi, dẻo dai. Lượng mangan có trong dâu tây còn có khả năng chuyển đổi độc tố trong tế bào da thành oxy, giảm tổn thương cho da.

4. Hạt hạnh nhân

Với lượng vitamin E dồi dào, hạnh nhân giúp thúc đẩy tính đàn hồi của da và ngăn ngừa các nếp nhăn. Bạn có thể sử dụng hạnh nhân như một đồ ăn nhẹ hoặc thêm chúng vào trong món ăn chính

Với lượng vitamin E dồi dào, hạnh nhân giúp thúc đẩy tính đàn hồi của da và ngăn ngừa các nếp nhăn. Bạn có thể sử dụng hạnh nhân như một đồ ăn nhẹ hoặc thêm chúng vào trong món ăn chính

5. Đậu phụ

Dồi dào lượng vitamin, chất khoáng, protein, estrogen tự nhiên, đậu phụ được ví như thần dược giúp làn da của chị em luôn sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ

Dồi dào lượng vitamin, chất khoáng, protein, estrogen tự nhiên, đậu phụ được ví như thần dược giúp làn da của chị em luôn sáng hồng, mịn màng, tươi trẻ

6. Trà xanh

Trà xanh chứa thành phần chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho da, duy trì vẻ tươi trẻ và mịn màng của da. Với trà xanh, bạn có thể dùng bột trà đắp mặt hoặc pha nước uống mỗi ngày đều rất tốt

Trà xanh chứa thành phần chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho da, duy trì vẻ tươi trẻ và mịn màng của da. Với trà xanh, bạn có thể dùng bột trà đắp mặt hoặc pha nước uống mỗi ngày đều rất tốt

7. Cà rốt

Trong cà rốt chứa một lượng dồi dào vitamin A giúp da luôn căng mịn, đều màu, trẻ hóa. Bạn có thể uống nước ép cà rốt thường xuyên hoặc dùng cà rốt đắp mặt nạ đều rất tốt cho da.

Trong cà rốt chứa một lượng dồi dào vitamin A giúp da luôn căng mịn, đều màu, trẻ hóa. Bạn có thể uống nước ép cà rốt thường xuyên hoặc dùng cà rốt đắp mặt nạ đều rất tốt cho da.

Trên đây là tốp những thực phẩm giúp trẻ hóa da mà bạn nên bổ sung trong thực đơn hằng ngày. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các giải pháp trẻ hóa da từ công nghệ cao tại thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn như trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng Thermal RF. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline 0904.434.888.