Không thể phủ nhận rằng, đôi môi trái tim căng mọng, ngọt ngào sẽ tạo sự quyến rũ khó cưỡng. Ngày nay, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu đôi môi xinh xắn ấy nhờ vào phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào, phù hợp với những ai, đâu là địa chỉ tạo môi trái tim uy tín,…. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ tạo môi trái tim tại tp.HCM để giải đáp từ A-Z những thắc mắc liên quan đến dịch vụ nhé.

Đôi môi trái tim mang đến sự quyến rũ khó cưỡng cho phái đẹp

Đôi môi trái tim mang đến sự quyến rũ khó cưỡng cho phái đẹp

Dù là nhiều năm về trước hay bây giờ, đôi môi trái tim tròn đầy với khóe môi cong cong hờn dỗi luôn giúp cho gương mặt bạn nổi bật và có sức hút riêng. Nếu không sở hữu đôi môi trái tim tự nhiên hoặc không muốn lạm dụng son quá nhiều bạn có thể thực hiện phẫu thuật tạo hình môi trái tim mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí, mức độ bởi đây chỉ là 1 tiểu phẫu, được thực hiện khá đơn giản. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp liên quan đến dịch vụ làm đẹp đang rất được yêu thích này.

Trường hợp nào nên tạo hình môi trái tim?

Phẫu thuật tạo môi trái tim phù hợp với khách hàng có độ tuổi từ 18 trở lên, người có đôi môi thô, dày, môi trề, thiếu nữ tính hoặc đơn giản chỉ là thích sở hữu đôi môi hình trái tim thời thượng, ngọt ngào. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được khám sức khỏe để loại trừ các vấn đề về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng tạo hình môi trái tim chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim được thực hiện đơn giản, nhanh chóng

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim được thực hiện đơn giản, nhanh chóng

Tạo môi trái tim chỉ thực hiện đối với môi trên?

Phẫu thuật tạo môi trái tim thực hiện ở cả môi trên và môi dưới, tùy theo mong muốn của khách hàng. Với môi trên, bác sĩ sẽ làm mỏng bớt phần môi ở hai bên nhân trung, phần môi giữa đầy hơn cho giống đỉnh trái tim. Với môi dưới, phần giữa môi sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, gợn nhỏ này nông hay sâu sẽ phụ thuộc rất lớn vào tình trạng môi của khách hàng.

Tạo môi trái tim có đau không?

Việc tạo môi trái tim có đau hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như quy trình thực hiện, trình độ chuyên viên cũng như cách chăm sóc môi tại nhà của khách hàng.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tạo môi trái tim là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Trước khi phẫu thuật, khách hàng được gây tê cục bộ vùng môi nên cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái. Do hạn chế tối đa xâm lấn nên khách hàng nhanh hồi phục, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không lo sợ đau đớn

Phẫu thuật tạo môi trái tim thực hiện ở cả môi trên và môi dưới

Phẫu thuật tạo môi trái tim thực hiện ở cả môi trên và môi dưới

Chi phí tạo môi trái tim?

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chi phí tạo môi trái tim là 10 triệu đồng và hiện tại đang được khuyến mại 40%, đồng thời được tặng kèm thêm mặt nạ trẻ hóa da bằng than Carbon trị giá 3,5 triệu đồng. Với thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút và chi phí hợp lý như vậy, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự nhiên, gợi cảm như ý.

Tạo môi trái tim có để lại sẹo không?

Thực hiện tạo môi trái tim tại những địa chỉ trôi nổi, trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu, đội ngũ bác sĩ non kinh nghiệm,…. thì việc để lại sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ rất khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, đội ngũ bác sĩ đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện khoa học nên không để lộ sẹo. Hơn thế, điểm phẫu thuật được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu nên khách hàng không cần cắt chỉ.

Thu Cúc là địa chỉ tạo hình môi trái tim uy tín và   hiện nay (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Thu Cúc là địa chỉ tạo hình môi trái tim uy tín và hiện nay (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Trong thời gian chờ môi hồi phục, bạn nên kiêng ăn rau muống, đồ nếp, thịt bò, hải sản, trứng,…những thực phẩm dễ gây sẹo, kích ứng da trong khoảng 1 tháng, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Sau khi môi đã đều, đẹp như ý bạn có thể ăn uống theo sở thích của mình.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ tạo môi trái tim tại tp.HCM. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác hay muốn đặt lịch phẫu thuật, vui lòng liên hệ tổng đài Thu Cúc 1900 1920 để được hỗ trợ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888