“Chào bác sĩ, cháu có một hình xăm dòng chữ nhỏ, dài  và muốn xóa đi nhưng cháu lại rất sợ đau. Cháu thấy quảng cáo nhiều về các loại thuốc xóa hình xăm. Không biết Thu Cúc có loại thuốc này không ạ?”

giangso…@yahoo.com

Thuốc xóa hình xăm

Chưa có một loại thuốc xóa hình xăm nào được chứng nhận hiệu quả và mức độ đối với người tiếp nhận

Chào bạn,

Xăm hình là trào lưu rất thịnh hành trong giới trẻ, những người luôn muốn khẳng định bản thân. Viêc xăm hình lên người không phải là việc đơn giản và xóa nó đi thì càng khó hơn nữa bởi hình xăm được “in dấu” trực tiếp vào lớp biểu bì trong da, với các sắc tố đa màu sắc. Trên thị trường đang quảng cáo rất nhiều loại thuốc xóa hình xăm. Tuy nhiên, Thu Cúc không sử dụng bất kì loại thuốc xóa hình xăm nào bởi những loại thuốc này đều chưa được qua kiểm định, chưa có xác nhận từ các cơ quan chức năng.

Rất nhiều người sử dụng các loại thuốc này đã gặp phải những biến chứng không mong muốn, ảnh hưởng không chỉ đến thẩm mỹ mà ngay cả sức khỏe của người tiếp nhận. Do vậy, bạn cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định mua những loại thuốc xóa hình xăm này.

Thay vào đó, Thu Cúc mang đến cho bạn phương pháp xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched và nhanh chóng nhất. Laser YAG Q-Switched đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm  Mỹ kiểm nghiệm  không gây hại đến sức khỏe người tiếp nhận và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Thu Cúc, phương pháp này được thực hiện theo quy trình bài bản, đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dưới bàn tay của các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Với thiết bị hiện đại nhất có nhiều mức bước sóng phù hợp để hấp thụ nhiều màu sắc khác nhau ở một diện tích rộng, phương pháp này xóa bỏ các hình xăm với nhiều hình dáng, kích cỡ, màu sắc với hiệu quả lên đến khoảng 95%. Do vậy, phương pháp này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888