Theo các chuyên gia da liễu, bên cạnh việc áp dụng các phương pháp tác động từ bên ngoài, bạn cũng nên bổ sung thêm các thực phẩm chứa vitamin, khoáng chất… từ sâu bên trong để giúp trị nám da hiệu quả. Sau đây là một số thực phẩm vàng chống nám da mà bạn nên biết.

Sữa chua

Nám da sẽ mờ dần nhờ ăn nhiều sữa chua

Nám da sẽ mờ dần nhờ ăn sữa chua thường xuyên

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da hiệu quả. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn có khả năng đào thải độc tố, làm da sáng mịn, khỏe mạnh và sạch mụn, điều trị nám da hiệu quả. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên ăn 1 cốc sữa chua để có hiệu quả làm đẹp như mong muốn.

Cà chua

Với hàm lượng lớn vitamin C – cà chua là thực phẩm được nhiều chị em lựa chọn trị nám da tại nhà. Bạn có thể ép cà chua lấy nước uống hoặc chế biến thành món salat trộn cũng khá dễ thưởng thức.

Mướp đắng 

Mướp đắp là loại quả bổ gan, thanh nhiệt, với tính mát và dịu nhẹ… Ăn nhiều mướp đắng sẽ giúp trị bệnh nhiệt miệng, u nhọt và ngăn ngừa nám da hiệu quả. Bạn có thể cắt lát mướp đắng, phơi khô rồi hãm nước uống hằng ngày hoặc nấu các món ăn ngon miệng như mướp đắng nhồi thịt, nộm mướp đắng…

Mướp đắng tuy hơi khó ăn nhưng lại giúp điều trị nám da hiệu quả

Mướp đắng tuy hơi khó ăn nhưng lại giúp điều trị nám da hiệu quả

Cá hồi

Cá hồi, cá ngừ… cũng là thực phẩm vàng giúp chống nám da hiệu quả. Trong các loại cá này cũng chứa một hợp chất chống oxy hóa gọi là DMAE với khả năng kích thích chức năng thần kinh, đồng thời làm căng cơ và giúp da săn chắc hơn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp trị nám da hiệu quả và làm cho da mịn màng tươi trẻ.

Thực đơn với cá hồi hoặc cá ngừ rất đơn giản. Bạn chuẩn bị cá hồi tươi và chế biến thành các món ăn bổ dưỡng để thưởng thức. Tuy nhiên, cá hồi là loại cá rất nhiều đạm và chất sắt để tránh tăng cân và có được hiệu quả trị nám tối ưu bạn chỉ nên ăn cá hồi 3 lần/tuần.

Các loại hạt 

Để phòng ngừa và tránh nám da, trong mỗi bữa ăn bạn nên bổ sung thêm một số loại hạt giàu selenium như tỏi, hạt vàng, hạt vừng để giúp da bớt khô và nuôi dưỡng da chắc khỏe từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, các thực phẩm giàu chất kẽm như hàu, gừng, thịt cừu… cũng cần được nạp đủ vào cơ thể.

Cách trị tàn nhang và làm trắng da

Nhiều chị em lựa chọn điều trị nám da bằng công nghệ cao

Việc sử dụng thực phẩm, hoa quả, nước ép trái cây… chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa nám da chứ không thể trị sạch nám da. Để giúp loại bỏ nám da và ngăn ngừa tái phát trở lại, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dụng công nghệ cao. Một trong những công nghệ được đánh giá hiện nay là Laser YAG Q-Switched. Đây là phương pháp giúp loại bỏ tới khoảng 95% nám da, đồng thời giúp khôi phục da tạo cho làn da săn chắc và mịn màng hơn.

Với cơ chế tác động đặc biệt, công nghệ Laser Q – Switched  sẽ loại bỏ mọi vết nám từ trong ra ngoài, bao gồm vết nám trên da mặt cũng như các sắc tố nám trong lớp hạ bì. Đặc biệt, công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888